Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Thái tiết lộ tình cảnh tồi tệ của Xuân Trường ở Thai League

Thứ Hai 08/04/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cây viết Got Kunladetch của tờ Siam Sport tiết lộ ông đã nhận được những thông tin không mấy lạc quan về tình hình của tiền vệ Xuân Trường ở Thai League.

Phóng viên Thái tiết lộ tình cảnh tồi tệ của Xuân Trường

Sau khởi đầu khá thuận lợi khi liên tiếp được ra sân đá chính ở hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải, lúc này tiền vệ Lương Xuân Trường đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ hội thi đấu tại đội bóng đang giữ chức vô địch Thai League, Buriram Utd.

Suốt 6 trận đấu vừa qua, Trường ‘híp’ đã không được ra sân thi đấu, dù chỉ là một vài phút ngắn ngủi. Đó là bởi ở vị trí của anh, tiền vệ người Nhật Bản Hajime Hosogai đang thi đấu quá tốt.

Phóng viên Thái tiết lộ tình cảnh tồi tệ của Xuân Trường hình ảnh
Người Thái thừa nhận tiền vệ Xuân Trường khó có cơ hội thi đấu ở thời điểm hiện tại

Trong những trận đấu mà Hosogai đá chính, Buriram United chơi khá tốt, chỉ thua 1 trận trước Urawa Reds ở AFC Champions League, bất bại 5 trận gần nhất (thắng 4 hòa 1). Và điều này càng khiến chuỗi ngày Xuân Trường phải dự bị thêm dài.

Nói về chuyện này, phóng viên Got Kunladetch tiết lộ: “Tình cảnh của Xuân Trường đang rất khó khăn. Cậu ấy khó cải thiện được điều gì trong bối cảnh Hosogai đã bình phục. Trừ khi những tiền vệ hàng đầu CLB chấn thương, thời cơ mới tìm đến Xuân Trường"

Theo Nhà báo của tờ Siam Sport, với bộ khung ổn định và phong độ hiện tại, rất khó có cơ hội cho Xuân Trường ra sân. Vị này cũng cho rằng, lúc này Xuân Trường phải tự cứu lấy mình, nỗ lực luyện tập chăm chỉ, cải thiện thể lực và chắt chiu cơ hội thể hiện mình để có thể chiếm được niềm tin nơi ông thầy Bandovic.

Xuân Trường, Văn Lâm : Kẻ khóc người cười
Mặc dù đang là hai tuyển thủ sáng giá của đội tuyển Việt Nam nhưng khi Xuân Trường, Văn Lâm sang nước ngoài thi đấu thì một người thể hiện được tài năng cũng...
Xuân Trường dự bị dài hạn: Hạn chế về năng lực hay sự bảo thủ của HLV Bandovic?
Tiền vệ Xuân Trường đang trải qua những ngày tháng ‘đen tối’ khi không được trọng dụng tại Buriram United. Và khi số trận không được ra sân của an đã nâng lên...
Chủ tịch CLB Buriram mách nước để Xuân Trường có thể ra sân trở lại ở Thai League
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch CLB Buriram Utd, ông Newin Chidchob đã khuyên tiền vệ Xuân Trường nỗ lực tập luyện để có cơ hội ra sân tại Thai League.
HLV Buriram United tránh nói tới Xuân Trường sau vòng 6 Thai League
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan sau trận hòa trên sân nhà trước Chiangrai, HLV Bozidar Bandovic của Buriram đã không đề cập gì tới trường hợp của Lương...
HLV U23 Thái Lan động viên Xuân Trường sau chuỗi ngày dự bị ở Buriram
HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama mới đây đã có những lời nhắn nhủ tới tiền vệ Xuân Trường sau trận thứ 6 liên tiếp không được thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X