Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Thái Lan ngỡ ngàng trước thông tin FAT chiêu mộ HLV Park Hang-seo

Thứ Tư 26/06/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo với mức lương lên tới 100.000 USD/tháng thì nhiều phóng viên xứ Chùa Vàng đã tỏ ra cực kỳ bất ngờ.

Phóng viên Thái Lan bất ngờ khi có tin ông Park hưởng lương 100.000 USD

Trong thời gian gần đây, câu chuyện về vấn đề gia hạn hợp đồng sớm giữa VFF với HLV Park Hang-seo đang nóng lên từng ngày. Mọi chuyện được đẩy lên cao trào khi NHM Việt Nam đều tỏ rõ ý muốn LĐBĐ Việt Nam (VFF) phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng để giữ chân thầy Park khi đang có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Park Hang-seo đang được các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc hay Thái Lan để mắt tới.

Thậm chí, có tin đồn cho rằng “Voi chiến” sẵn sàng trả mức lương lên đến 100.000 USD/tháng để mời ông về xứ sở Chùa Vàng. Tuy nhiên trước những thông tin này, nhiều phóng viên Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ và cho rằng mức lương để chi trả cho ông Park mà lên đến 100.000 USD là một chuyện quá phi lý.

Phóng viên Thái Lan ngỡ ngàng trước thông tin FAT chiêu mộ HLV Pa hình ảnh
Phóng viên Thái Lan ngỡ ngàng trước thông tin FAT chiêu mộ HLV Park Hang-seo

Phóng viên Gian Chansrichawla của trang Football Trible Asia chia sẻ trên truyền thông:  “Chúng tôi ngạc nhiên khi đọc tin trên báo chí Việt Nam có CLB Thái Lan đánh tiếng mời ông Park với giá 100.000 USD.

Thông tin này chắc là suy diễn thôi vì chúng tôi biết chắc các CLB Thai League hiện nay không ai liên hệ với ông Park cả, ngay cả Muangthong và Buriram, nơi có 2 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu là Văn Lâm và Xuân Trường thì cũng không có chuyện lãnh đạo 2 đội này thông qua cầu thủ Việt để mời ông Park.

Còn con số 100.000 USD cho ông Park Hang-seo ở đâu ra vậy. Có phải do cựu HLV Milovan Rajevac của tuyển Thái Lan hồi AFF Cup từng nhận 58.000 USD/ tháng hay ông Eriksson nhận ở Philippines 80.000 USD/ tháng nên con số này đã được thổi phồng lên để so sánh và cho rằng ông Park của Việt Nam nếu không được hưởng như vậy sẽ ra đi..”

Trong khi đó, một phóng viên khác là Watsapon Noniekung Pinthong của tờ Siam Sport cũng chia sẻ: “Chúng tôi không biết các bạn Việt Nam lấy thông tin này ở đâu vậy. Chúng tôi có sĩ diện của mình chứ. Cứ đâu phải Việt Nam thắng chúng tôi ở King’s Cup rồi Thái Lan phải tìm cách mời ông Park sao? Ông ấy giỏi nhưng Thái Lan có kế hoạch chọn HLV cho riêng mình.”

Báo Hàn Quốc: “Việt Nam đang làm tất cả để giữ chân HLV Park Hang-seo”
Tương lai của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM đất nước hình chữ S mà còn nhận được khá nhiều sự chú ý từ Hàn...
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan chính thức lên tiếng về việc “giành” HLV Park Hang-seo từ tay Việt Nam
Sau những thông tin cho rằng LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang “để ý” HLV Park Hang-seo trong bối cảnh bản hợp đồng của ông thầy người Hàn với bóng đá Việt Nam còn...
Người đại diện mong muốn HLV Park Hang Seo sẽ được đối đãi tương xứng
Người đại diện của HLV Park Hang-seo, Lee Dong-jun cho hay nhà cầm quân người Hàn Quốc rõ ràng xứng đáng nhânj được đãi ngộ tương xứng sau những gì đã làm với...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X