Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Thái Lan chỉ ra điểm hay và dở trong cách chơi bóng của Xuân Trường

Chủ Nhật 26/05/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, nhà báo người Thái đã có những đánh giá về tiền vệ Lương Xuân Trường.

Phóng viên Thái Lan nói về tiền vệ Lương Xuân Trường

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang bắt đầu để lại dấu ấn tại CLB Buriram Utd. Trong quãng thời gian gần đây, anh đã ghi 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo cho đội bóng đang giữ chức vô địch Thai League.

Trước trận đấu tại vòng 12 Thai League cuối tuần này, Zing đã có cuộc trò chuyện với phóng viên Nitipong Yuantrakul của kênh truyền hình True ID về Lương Xuân Trường.

Phóng viên Thái Lan nói về tiền vệ Lương Xuân Trường hình ảnh
Phóng viên Thái ấn tượng với khả năng chơi bóng của Lương Xuân Trường

Khi được hỏi về tiền vệ HAGL, phóng viên người Thái đã cho biết những điểm mạnh và yếu của Xuân Trường. Ông nói: "Tôi khá ấn tượng với tài năng của Xuân Trường. Cậu ấy chơi sáng tạo, tư duy chơi bóng thông minh, chuyền tốt và biết cách ghi bàn".

Tuy nhiên Trường cũng đang tồn tại những điểm yếu khiến anh chưa thể tỏa sáng ở Thai League. "Trường là một trong những cầu thủ đang thể hiện khá tốt ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, cậu ấy cần cải thiện tình trạng thể lực để có thể được chơi cả 90 phút trọn vẹn trên sân. Tôi tin một ngày nào đó, cậu ấy sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Buriram", phóng viên Thái Lan nhận định.

Nói thêm về cái tên Việt Nam còn lại đang thi đấu ở Thai League là thủ thành Đặng Văn Lâm, ông Nitipong cho rằng việc Văn Lâm phải nhận nhiều bàn thua trong thời gian qua xuất phát từ việc hàng thủ Muangthong đã thi đấu lỏng lẻo, chứ không phải do năng lực của thủ môn này.

Nhà cựu vô địch Premier League lên tiếng về khả năng làm đồng đội của… Xuân Trường
Tiền đạo Shinji Okazaki khẳng định anh chưa muốn đến Thái Lan dưỡng già mà sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Châu Âu sau khi chia tay Leicester City.
Xuân Trường không hài lòng với phong độ thi đấu tại Thai League
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định mình cảm thấy không hài lòng với bản thân khi không thể cạnh tranh suất ra sân...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X