Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Thái không dám tin đội nhà có thể thua đậm Việt Nam

Thứ Tư 27/03/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảm giác chung của những người Thái sau trận U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan tối qua là sự kinh ngạc và bất ngờ thực sự.

Phóng viên Thái không tin đội nhà có thể thua đậm Việt Nam

ĐT U23 Thái Lan để thua U23 Việt Nam với cách biệt 0-4 ở trận đấu cuối vòng loại U23 châu Á 2020 tối 26/3 sau các pha lập công của Đức Chinh (18'), Hoàng Đức (53'), Thành Chung (64'), Thanh Sơn (90'+2).

Có lẽ rất ít người có thể dự đoán về một tỷ số cách biệt lớn như thế trước khi hai đội bước vào trận này, bởi thực tế thì đoàn quân của HLV Alexandre Gama đã được đánh giá cao hơn với khả năng thi đấu ăn ý của các cầu thủ lẫn việc không gặp áp lực đi tiếp.

Phóng viên Thái không tin đội nhà có thể thua đậm Việt Nam hình ảnh
Kết quả U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan gây sốc thực sự cho giới truyền thông xứ Chùa Vàng

Tuy nhiên có lẽ chính vì sự tự tin thái quá sau hai chiến thắng đậm liên tiếp đã là nguyên nhân khiến Thái Lan bại trận. Nôn nóng ghi bàn dẫn trước cộng với việc khung thành đội nhà bị Hà Đức Chinh xuyên thủng, các cầu thủ trẻ Thái Lan đã không còn giữ được bình tĩnh. Và chiếc thẻ đỏ do lỗi đánh nguội của Supachai chính là ngọn nguồn của sự sụp đổ của ‘Voi chiến’ ngay sau đó.

Đánh giá về trận này, cây viết Phairat Mlee (Thái Lan) của tờ Fox Sports cho biết anh rất bất ngờ với trận thua thảm của đội nhà, đồng thời thừa nhận đội tuyển U23 Việt Nam đã chơi hay hơn đối thủ.

Phairat chia sẻ: “Không cá nhân nào của U23 Việt Nam chơi chói sáng hôm nay. Tuy nhiên, đội bóng của các bạn đã giành chiến thắng nhờ tinh thần tập thể rất cao. Không thể tin được những gì xảy ra với U23 Thái Lan. U23 Việt Nam chơi hay hơn suốt trận và xứng đáng với chiến thắng này. Ban đầu tôi chỉ dự đoán tuyển U23 Việt Nam sẽ hòa hoặc chỉ thắng 2-1″.

Tương tự, nhà báo thể thao người Thái Lan Khan Phungkhun của tờ Daily News cũng hết sức bất ngờ vì trận thua đậm của đội nhà: “Đây là lứa cầu thủ U23 tốt nhất của Thái Lan. Vì vậy, chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ lời bào chữa cho thất bại hôm nay. Phải thừa nhận tuyển tuyển U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn U23 Thái Lan trong 90 phút thi đấu”.

Trước đó nhiều tờ báo Thái Lan cũng tỏ ra bất ngờ khi đội nhà thua rất đậm Việt Nam, điều mà gần như không có bất cứ một nền bóng đá nào tại khu vực Đông Nam Á có thể thực hiện được trong quá khứ cũng như ở thời điểm hiện tại.

Nhìn lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Bóng đá Việt Nam: Trưởng thành từ sự không hài lòng và nỗi đau
Bóng đá Việt Nam, có trải qua biết bao thất bại, biết bao nỗi đau, biết bao lần không hài lòng, mới thấy những chiến thắng này có ý nghĩa thế nào, đặc biệt...
Đức Chinh tỏa sáng: Bệ đỡ chính là sự ủng hộ của người hâm mộ
Ngày rộng tháng dài, hãy chờ đến thời điểm mà Chinh hoàn thiện các kỹ năng của mình. Và bệ đỡ để Chinh tiến lên không đâu khác chính là sự ủng hộ của mọi người.
Người Trung Quốc thừa nhận sự thật “đau lòng” sau trận U23 Việt Nam 4-0 Thái Lan
Cư dân mạng Trung Quốc đều tỏ ra bất ngờ và ấn tượng về chiến thắng đậm của U23 Việt Nam trước các cầu thủ Thái Lan.
Giới chuyên môn trong nước ngả mũ trước chiến thắng của U23 Việt Nam
Các chuyên gia, HLV đều dành những lời khen ngợi có cánh cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau chiến thắng trước U23 Thái Lan tối 26/3.
Báo Thái: “Thua đậm U23 Việt Nam thực sự là một cơn ác mộng”
Giới truyền thông Thái Lan đã thực sự bị sốc khi chứng kiến đội nhà ‘tan nát’ trước sức mạnh của U23 Việt Nam tối 26/3.
Truyền thông châu Á ngợi ca thầy trò Park Hang Seo sau trận đại thắng Thái Lan
Nhiều tờ báo danh tiếng tại châu Á đều tỏ ra thán phục sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng sốc trước U23 Thái Lan.
“Thừa nhận đi, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á”
Trong bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã có bài phân tích khá dài để ca ngợi thầy trò HLV Park Hang Seo và khẳng định U23 Việt Nam là đội bóng số 1 Đông...
Bầu Đức nói gì sau khi U23 Việt Nam hủy diệt Thái Lan?
Vị chủ tịch CLB HAGL đã có những nhận xét của mình sau khi chứng kiến ĐT U23 Việt Nam hủy diệt Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020 tối 26/3.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X