Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Thái chỉ ra nguyên nhân khiến Xuân Trường "mất tích" ở Buriram Utd

Thứ Hai 24/06/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xuân Trường đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong hai trận đấu mới đây của Buriram United. Và phóng viên bóng đá Thái Lan đã có chia sẻ về chuyện này.

Xuân Trường đã không được ra sân thi đấu cho CLB Buriram Utd trong quãng thời gian dài gần đây. Tính tới lúc này, tiền vệ HAGL mới chỉ có 6 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Thai League sau 15 vòng đấu, trong đó chỉ có 4 lần ra sân ở đội hình xuất phát.

Phóng viên Thái chỉ ra nguyên nhân khiến Xuân Trường mất tích ở hình ảnh
Phóng viên Thái Lan cho rằng thể lực yếu khiến Xuân Trường 'mất tích' ở Buriram

Chứng kiến việc Xuân Trường đang thi đấu mờ nhạt ở Buriram, cây viết Peerapat Chatchai của tờ Siam Sports chia sẻ: "Theo nguồn tin của tôi, HLV của Buriram United chưa hài lòng với thể trạng của Xuân Trường trong bối cảnh Buriram United bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Ông ấy muốn để Xuân Trường nỗ lực hơn trong thời gian tới bằng cách để cậu ấy ở ngoài các trận đấu. Tuy nhiên, điều này cũng khiến tôi cảm thấy băn khoăn nhưng chưa dám nghĩ đến một cuộc chia tay".

Ở thời điểm hiện tại, Xuân Trường đang gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ khác ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mới đây, Buriram United đã ký hợp đồng với tiền vệ Kevin Ingreso từ CLB Ceres Negros (Philippines). Điều này cũng khiến đội bóng Thai Leagu phải cân nhắc điền tên ngoại binh ra sân khi họ đã có 4 cầu thủ gốc ĐNÁ trong khi chỉ có 3 ngoại binh ĐNÁ được đăng ký trong danh sách thi đấu ở mỗi trận.

Ở một diễn biến khác, một người quản lý của Hội CĐV Buriram United đã bất ngờ chia sẻ trên trang Instagram về tương lai Xuân Trường. Theo lời vị này thì ông lớn bóng đá Thái Lan sẵn sàng để tiền vệ Việt Nam gia nhập một CLB khác ở lượt về.

Vị này phát biểu: "Tôi nhận được thông tin là Buriram United muốn để Xuân Trường tới các đội bóng khác của Thai League trong giai đoạn còn lại của mùa giải để tăng thêm cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, Xuân Trường có 2 đề nghị một là tiếp tục ở lại Buriram United cạnh tranh vị trí chính thức, 2 là quay trở lại HAGL. Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin là như vậy".

Xuân Trường bế tắc tại Buriram: Ngày chia tay đã đến thật gần
Tiền vệ Xuân Trường không được đăng ký thi đấu trong hai trận liên tiếp của Buriram United. Và điều đó có lẽ đang báo hiệu cho thấy ngày Trường híp chia tay...
Sau Xuân Trường, Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam được CLB Thái Lan mời gọi
Theo thông tin mới nhất, CLB Bangkok United (Thái Lan) sẵn sàng mua lại hợp đồng của tiền vệ Trọng Hoàng với Viettel để đưa anh sang Thai League chơi bóng.
Đội bóng cũ của Xuân Trường thắng ngược lịch sử dù bị dẫn ... 0-4
CLB Gangwon đã thắng CLB Pohang với tỷ số 5-4, dù bị đối phương dẫn trước 0-4 tới tận phút 70.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X