Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Malaysia “im thin thít” khi chứng kiến đội nhà bị hủy diệt

Thứ Sáu 16/11/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình, các phóng viên Malaysia tác nghiệp trên sân đã có những phản ứng cho thấy sự bất lực của đội bóng quê hương.


Phóng viên Malaysia ngồi bấm điện thoại cả trận
 

Ở khu vực dành cho phóng viên viết tại khán đài A, giới truyền thông đội khách xuất hiện từ khá sớm. Có lẽ cũng tự tin chẳng kém HLV và các cầu thủ, giới truyền thông Malaysia phần lớn đều nhận định về một chiến thắng. Tuy nhiên, những diễn biến sau 90 phút trên sân đã khiến họ phải nghĩ lại.
 
Khi Công Phượng rồi Anh Đức lần lượt ghi 1, và 2 bàn cho ĐT Việt Nam, các CĐV có mặt trên sân ngày càng cuồng nhiệt. Nhưng trái ngược với hình ảnh hào hứng tại Mỹ Đình, các phóng viên đến từ Malaysia lại lặng im, khác hẳn những lời bàn tán sôi nổi trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Phóng viên Malaysia bất lực nhìn ĐT bị Việt Nam hạ gục hình ảnh

Các phóng viên Malaysia thẫn thờ sau trận


Thậm chí, họ còn chẳng thèm nhìn vào những diễn biến trên sân – khi tỷ số đã là 2-0, thay vào đó chỉ cắm mặt vào màn hình điện thoại. Tất nhiên, chẳng ai có thể vui vẻ khi đội bóng quê hương bị hạ gục nơi đất khách, và phản ứng của phóng viên Malaysia đã nói lên tất cả.
 
Sau trận, HLV Tan Cheng Hoe vẫn cho rằng đội nhà đã thi đấu tốt hơn 2 trận đầu tiên, trong khi truyền thông Malaysia bày tỏ sự thất vọng về ĐT. Điều đó cho thấy thất bại hoàn toàn xứng đáng của người Mã, bởi họ đã kỳ vọng quá nhiều trước khi trận đấu bắt đầu.

Phong vien Malaysia that vong sau tran dau

Họ gần như không chú ý tới diễn biến trên sân sau khi liên tiếp thủng lưới


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X