Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông không được tác nghiệp trong các buổi tập của ĐT Việt Nam tại UAE

Thứ Hai 24/05/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ hoàn toàn tập kín tại UAE ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có cả những buổi tập chính thức trước các trận đấu.

Với việc đại dịch COVID-19 có diễn biến vô cùng phức tạp, AFC đưa ra các quy định nghiêm ngặt để hạn chế rủi ro tại vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, các trận đấu ở bảng G nơi có sự góp mặt của ĐT Việt Nam đều thi đấu trên sân không có khán giả. Ngoài ra, những buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo cũng như nhiều đội bóng khác không cho phép truyền thông tới tác nghiệp. Trong đó, có cả những buổi tập chính thức làm quen sân trước mỗi trận đấu.

Tại các trận đấu, số lượng phóng viên được tác nghiệp cũng bị hạn chế. Tất cả cầu thủ, BHL các đội bóng và cả những trọng tài, phóng viên đều phải xét nghiệm COVID-19 trước mỗi trận đấu để đảm bảo an toàn. Những quy định đã được AFC gửi tới Liên đoàn bóng đá các quốc gia từ rất sớm, khoảng gần 2 tháng trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

AFC
AFC quy định rõ việc các phóng viên không được phép tác nghiệp trong các buổi tập của các đội bóng tại Vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sang UAE bằng chuyên cơ riêng vào ngày 26/5 tới sau khi chốt danh sách 27 cầu thủ. Thủ môn Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội tại UAE.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có một trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5. Gần như chắc chắn trận đấu này sẽ đá kín và không cho phép truyền thông tác nghiệp.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tạm dẫn đầu với 11 điểm.

ĐT Việt Nam đá trận cuối với U22 trước khi chốt danh sách sang UAEĐT Việt Nam đá trận cuối với U22 trước khi chốt danh sách sang UAE
Trước ngày sang UAE, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với các cầu thủ đàn em ở đội U22 vào tối nay 24/5.
Báo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT IndonesiaBáo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT Indonesia
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ phải toát mồ hôi hột khi phải đối đầu với ĐT Indonesia của đồng hương Shin Tae Yong.
Đối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAEĐối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAE
Trong trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày hôm qua 23/5, ĐT Malaysia đã phải nhận một trận thua đậm trước một đại diện tới từ Tây Á là tuyển Kuwait.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X