Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Hàn Quốc: “Người Hàn mong ông Park trở về dẫn dắt ĐTQG"

Chủ Nhật 27/01/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên Yeom Bongjun của đài Chosun cho biết nhiều NHM bóng đá Hàn Quốc rất mong muốn HLV Park Hang Seo về nước dẫn dắt ĐTQG.

Người Hàn muốn HLV Park Hang Seo trở về nước dẫn dắt ĐTQG

ĐT Hàn Quốc phải dừng bước tại tứ kết Asian Cup 2019 sau thất bại 0-1 trước Qatar. Điều này đã khiến NHM bóng đá xứ Kim chi hết sức thất vọng bởi trước đó đoàn quân của HLV Paulo Bento được đánh giá là một trong những ƯCV nặng ký cho chức vô địch.

Người Hàn muốn HLV Park Hang Seo trở về nước dẫn dắt ĐTQG hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang nhận được nhiều sự tin tưởng của NHM bóng đá Hàn Quốc

Lối chơi bạc nhược của 'những chiến binh Taeguek' đã khiến HLV Bento bị chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) nên mời gấp HLV Park Hang Seo về làm việc khi mà bản hợp đồng làm việc của ông với VFF chỉ còn thời hạn tới hết năm nay.

Điều này cũng được phóng viên Yeom Bongjun của đài Chosun Hàn Quốc xác nhận trong một chia sẻ mới đây: “Người Hàn Quốc mong ông Park trở về dẫn dắt ĐTQG. Lúc này, với những gì đã thể hiện cùng đội tuyển Việt Nam, ông Park đủ khả năng và có thể hồi hương để dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc.

Nhưng theo tôi nghĩ, với thành tích đã đạt được như hiện tại, cá nhân tôi mong rằng ông Park sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam để qua đó giúp đội tuyển quốc gia này đạt được thêm những tầm cao mới trong tương lai, chứ không chỉ dừng lại như bây giờ”.

Trong quá khứ HLV Park Hang Seo từng dẫn dắt ĐT U23 Hàn Quốc năm 2003 tuy nhiên việc đội Olympic nước này chỉ giành được tấm HCĐ ASIAD là lý do khiến ông không được KFA trọng dụng sau đó.

Video: HLV Park Hang Seo vui vẻ đá ma với học trò

Lộ yêu cầu của HLV Park Hang Seo khi gia hạn hợp đồng với VFF
Theo thông tin từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo được cho là đã thông qua người đại diện của mình để đưa ra một yêu cầu với VFF khi mà hai bên đang đàm phán gia...
Bầu Đức “sốt ruột” vì VFF chưa có động thái giữ chân HLV Park Hang Seo
Với những thành công lớn trong thời gian qua, câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng trở thành vấn đề rất đáng quan tâm.
HLV Park Hang Seo thân chinh dự khán trận giao hữu của U22 Việt Nam
Chiều nay, ngay sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.
Trước nguy cơ mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, HLV ĐT Hàn Quốc nói gì?
Trước câu hỏi của truyền thông Hàn Quốc về nguy cơ có thể bị mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, ông Paulo Bento đã không trả lời chuyện này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X