Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Hàn Quốc ngập tràn trong chiến thắng của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 16/12/2018 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Mỹ Đình, xuất hiện rất nhiều phóng viên Hàn Quốc tới đưa tin về trận chung kết AFF Cup, cho thấy sức hút lớn của thầy trò Park Hang Seo.


Hàn Quốc vui chẳng kém Việt Nam
 

Như Bongda24h đã đưa tin, đài SBS của Hàn Quốc đã mua bản quyền phát sóng trận chung kết lượt về AFF Cup, thậm chí còn làm một trailer hấp dẫn như phim bom tấn. Tất cả bởi vì sức hút quá lớn của HLV Park Hang Seo – chiến lược gia đến từ xứ sở kim chi, hiện đang là thuyền trưởng ĐT Việt Nam.
 
Chính vì vậy, trên SVĐ Mỹ Đình chiều tối 15/12, xuất hiện không ít phóng viên Hàn Quốc tới tác nghiệp. Sau trận đấu, một đồng hương của ông Park thậm chí còn đặt câu hỏi trong phòng họp báo, nói lên tình cảm rất lớn của quê hương với chiến lược gia này.

Phóng viên Hàn Quốc tới đưa tin về trận chung kết AFF Cup hình ảnh

Phóng viên Hàn Quốc tới đưa tin về trận chung kết AFF Cup


Ông Park sau đó cũng đáp trả: “Tôi biết có rất nhiều người dân Hàn Quốc theo dõi, ủng hộ ĐT Việt Nam. Không chỉ giải đấu lần này, họ còn cổ vũ chúng tôi tại U23 châu Á và ASIAD vừa rồi. Điều đó khiến tôi rất hạnh phúc, khi mình là cầu nối cho mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước.”
 
Trước đó, có rất nhiều người dân bán cờ Hàn Quốc, bên cạnh cờ Việt Nam trước khi trận đấu diễn ra. Cộng thêm nhiều phóng viên Hàn Quốc tới đưa tin về trận chung kết AFF Cup, có thể nói rằng ngay lúc này, quê hương của ông Park Hang Seo cũng đang ăn mừng lớn với chức vô địch của Việt Nam.

Phong vien Han Quoc

Phóng viên Hàn Quốc trên khán đài

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X