Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Hàn Quốc: "Công Phượng phải dũng cảm hơn để vượt qua thử thách"

Thứ Tư 15/05/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng vẫn đang loay hoay đi tìm đỗ chỗ tại Incheon United, cây viết của tờ 442 Hàn Quốc đã đưa ra những nhận xét cho tiền đạo xứ Nghệ.

 

K-League 2019 đã trôi qua được 11 vòng đấu, tuy nhiên cho tới lúc này, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể để lại bất kỳ dấu ấn nào tại Hàn Quốc. 

Không nhận được sự hỗ trợ đắc lực của các đồng đội mới, lại tỏ ra thua kém các đối thủ ở thể hình, thể lực, tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra lạc lõng trong đội hình của Incheon Utd, và cũng khiến đội bóng này trải qua chuỗi trận tệ hại tại mùa giải năm nay.

Cong Phuong
Công Phượng phải dũng cảm hơn để vượt qua thử thách

Chứng kiến màn trình diễn không mấy ấn tượng của Công Phượng, cây viết của tờ 442 Hàn Quốc, Hong Jae-min đã có những chia sẻ với Zing.vn: “Chưa thể dự đoán được tương lai của Công Phượng. Khi ở dưới đáy bảng xếp hạng, đội bóng phải có sự điều chỉnh để hiệu quả hơn. Ngoại binh như Công Phượng phải chứng minh trên sân tập.

Tôi không chắc ông Lim hay ông Yoo có thích hay không thích Công Phượng, nhưng HLV nào cũng muốn thử nghiệm khi nắm quyền. Phượng phải dũng cảm để vượt qua thử thách này. Cậu ấy phải thích nghi ở giải đấu lớn như K.League”.

Với việc đang đứng cuối BXH khi mà mùa giải đã đi qua được 1/3 chặng đường, nhiều khả năng Incheon United phải tăng cường hàng công thêm một ngoại binh châu Âu thay vì rải đều ra các tuyến. Và nếu không gây ấn tượng tại đội bóng Hàn Quốc, nguy cơ Công Phượng sẽ phải ngồi dự bị dài hạn ở phần còn lại của mùa giải là rất sẽ xảy ra. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X