Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan lo lắng cho Heerenveen với cách sử dụng Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 07/02/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Fean Online mới đây đã tỏ ra lo ngại khi Heerenveen đang trả lương quá cao cho một cầu thủ trẻ như Đoàn Văn Hậu.

Trang Fean Online mới đây đã có một bài viết lo ngại về tình hình tăng lương của các CLB Hà Lan, trong đó có đề cập tới SC Heerenveen - đội bóng mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang chơi bóng.

Báo Hà Lan lo lắng khi Heerenveen trả lương cao cho Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Báo Hà Lan đánh giá Heerenveen 'vung tay quá trán' khi hỏi mượn Đoàn Văn Hậu

Theo mô tả của tờ báo này, mức lương trung bình tại các CLB Hà Lan đang tăng liên tục. Các đội bóng ở Eredivisie dường như đã 'vung tay quá trán' bằng việc trả lương quá cao cho cầu thủ. Và điều này có thể ảnh hưởng tới cân đối tài chính của các CLB trong tương lai.

Bài viết này thậm chí còn nhắc tới Văn Hậu như một bằng chứng cho thấy sự chi tiêu không hợp lý đến từ Heerenveen. “Heerenveen phải  trả 436.000 euro để sử dụng cầu thủ người Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Đương nhiên, đội bóng có thể thu về những lợi ích thương mại. Song cho tới lúc này, họ chỉ mới có một bản hợp đồng tài trợ xe đạp cho đội một”.

Bài viết này cũng khẳng định Heerenveen sẽ đối diện nhiều khó khăn tài chính nếu không giải quyết sớm vấn đề quỹ lương. Bởi cách quản trị hiện tại khiến CLB đối mặt với nhiều rủi ro tài chính hơn trong tương lai.

Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 theo diện ngoại binh ngoài Liên minh châu Âu. Tại đội bóng Hà Lan, ngôi sao quê Thái Bình đang hưởng lương rất cao (khoảng 450.000 euro/mùa), nhưng mới có 4 phút ra sân cho Heerenveen ở Cúp quốc gia Hà Lan. Anh chủ yếu chỉ ra sân cho đội trẻ của Heerenveen nhằm tích lũy kinh nghiệm cũng như để thể hiện với BHL đội bóng.

VIDEO: Văn Hậu dự bị ở Hà Lan: Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn
Đã hơn nửa năm trôi qua với Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan, nhưng có vẻ như cơ hội vẫn chưa tới với anh. Việc Công Phượng rồi Văn Hậu liên tiếp phải ngồi dự bị ở trời...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X