Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Hà Lan nói lời "cay đắng" về tương lai Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen

Thứ Ba 31/12/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cựu HLV Heerenveen lên tiếng chê Văn Hậu, mới đây tới lượt cây viết Arjen de Boer của tờ Omrop Fryslan cũng cho rằng cầu thủ người Thái Bình khó có cửa trụ lại ở đội bóng Hà Lan trong mùa giải sang năm.
Phóng viên Hà Lan nhận định bi quan về tương lai Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Cây viết Arjen de Boer dự đoán Đoàn Văn Hậu khó trụ lại Heerenveen mùa sau

Gia nhập đội bóng Heerenveen của Hà Lan từ đầu mùa, cho tới thời điểm này hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang chật vật tìm kiếm suất ra sân ở đội bóng xứ hoa Tulip. Với việc mất một tháng về nước dự SEA Games 30, điều này chắc chắn đã ảnh hưởng không nhỏ tới chuyên môn của cầu thủ sinh năm 1999.

Và mới đây, cây viết Arjen de Boer của tờ Omrop Fryslan đã lên tiếng cho rằng Văn Hậu khó có thể chen chân vào đội hình một của CLB Heerenveen nếu không cải thiện phong độ.

Vị này khẳng định: “Văn Hậu không phải một cầu thủ tệ. Cậu ấy vẫn có khả năng làm được một số thứ. HLV Jansen đã cho cậu ấy vào sân, với hi vọng Hậu sẽ thể hiện tốt. Nhưng nếu thực sự giỏi, cậu ấy phải có một vị trí chắc chắn rồi. Thế nên hãy ghi nhớ lời tôi: Văn Hậu sẽ không còn chỗ ở Heerenveen mùa sau đâu”.

Để bảo vệ quan điểm của mình, cây viết của Omrop Fryslan cho rằng tại Heerenveen lúc này Đoàn Văn Hậu chỉ là lựa chọn thứ 3 của HLV Jansen sau 2 hậu vệ cánh Sherel Floranus và Lucas Woudenberg. Đây là hai cầu thủ đang tỏ ra xuất sắc hơn và nhận được sự tin cậy từ HLV Jansen. Vì thế cơ hội ra sân dành cho Đoàn Văn Hậu khá thấp. Và nhiều khả năng phía Heerenveen sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ của Hà Nội vào cuối mùa giải.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu ra mắt Heerenveen tại cúp Quốc gia Hà Lan

video

Bạn gái Đoàn Văn Hậu tung bộ ảnh Mơ màng đẹp tựa thiên thần
Hotgirl Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái Đoàn Văn Hậu vừa tung bộ ảnh cực kỳ quyến rũ và ngọt ngào trên trang facebook cá nhân.
Đoàn Văn Hậu và dàn sao lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2020
Không chỉ có Đoàn Văn Hậu mà một loạt ngôi sao châu Á khác cũng không thể tham dự VCK U23 châu Á 2020 do không được các CLB chủ quản ở châu Âu cho phép.
Đoàn Văn Hậu đang nhận mức lương quá cao tại Heerenveen
Mới đây, HLV từng dẫn dắt Heerenveen trong quá khứ - ông Gertjan Verbeek khẳng định Đoàn Văn Hậu đang nhận mức lương phi thực tế.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X