Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Hà Lan dự đoán Văn Hậu có thể được sử dụng khi đá trung vệ

Thứ Sáu 14/02/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, cây viết người Hà Lan Roelof de Vries của tờ Omrop Fryslan đã nhận định Đoàn Văn Hậu có thể được HLV Jansen sử dụng ở vị trí trung vệ.

 

Giải VĐQG Hà Lan đã đi qua được một nửa chặng đường tuy nhiên lúc này hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa một lần được HLV Jansen sử dụng kể từ khi chuyển tới đội bóng này hồi tháng 9 năm ngoái.

Van Hau co co hoi choi vai phut tai cup quoc gia Ha Lan mua nay.
Văn Hậu có cơ hội thi đấu cho đội 1 Heerenveen nếu đá trung vệ.


Trong khi đó tại đấu trường cúp QG Hà Lan, Hậu mới chỉ chơi vỏn vẹn 4, 5 phút ở vòng 1/8 nhưng anh đã không còn cơ hội ra sân tiếp ở giải này khi Heerenveen phải dừng bước ở vòng tứ kết diễn ra hôm qua (13/2). Như vậy, lúc này Hậu chỉ còn có thể thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan Eredivese trong màu áo Heerenveen. Và điều này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng đội bóng.

Nói về viễn cảnh được ra sân trong phần còn lại của mùa giải, phóng viên người Hà Lan Roelof de Vries chia sẻ với Zing.vn: "Với Văn Hậu, cơ hội của cậu ấy có lẽ chỉ tới nếu Heerenveen không còn cơ hội cạnh tranh vé dự đấu trường châu Âu mùa tới. Cơ hội cũng có thể tới ở vị trí trung vệ, khi Hậu đã chơi ở vị trí này tại đội trẻ Heerenveen trong 2 trận vừa qua".

Roelof de Vries cũng thừa nhận bộ khung đội hình của Heerenveen lúc này đã ổn định, trong đó hai hậu vệ cánh trái là Sherel Floranus và Woudenberg đều đang có phong độ rất cao. Chính vì vậy, cơ hội để Văn Hậu được trao cơ hội nếu đá đúng vị trí là rất nhỏ nhoi. Ngược lại Heerenveen lúc này chỉ có 3 trung vệ thực thụ và Văn Hậu hoàn toàn có thể vào sân thi đấu ở vị trí này từ băng ghế dự bị nếu ai đó dính chấn thương.

Tại giải VĐQG Hà Lan mùa này, Heerenveen đang trình diễn một lối chơi kém ấn tượng. Họ vừa trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng và hiện kém vị trí tham dự play-off Europa League tới 11 điểm. Nếu đội chủ sân Abe Lenstra không sớm cải thiện phong độ, giấc mơ dự cúp châu Âu sẽ sớm tan biến với họ. Tuy nhiên điều này sẽ mở ra cơ hội ra sân nhiều hơn cho Văn Hậu khi đội bóng của anh đã không còn mục tiêu để phấn đấu.

Văn Hậu sẽ đá trung vệ ở Heerenveen: Được chứ sao không?
Có thể thấy trong hai lần ra sân gần đây ở đội trẻ Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đều được bố trí đá trung vệ. Điều đó cho thấy ban huấn luyện đội bóng đang muốn anh...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X