Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên chủ nhà ASIAD đánh giá Olympic Việt Nam trên tầm Bahrain

Thứ Năm 23/08/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo ở giải lần này, phóng viên Santoso Estu đến từ trang Bola Sport (Indonesia) nhận định Olympic Việt Nam sẽ thắng Bahrain.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Bahrain 19h30 ngày 23/8 (ASIAD 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Olympic Việt Nam vs...
Phóng viên Indonesia đánh giá Olympic Việt Nam trên tầm Bahrain

Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 với nòng cốt là lứa cầu thủ U23 vừa giành ngôi á quân U23 châu Á, bên cạnh đó 3 gương mặt được bổ sung ngoài độ tuổi 23 đều là những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam lúc này.

Trái ngược với Olympic Việt Nam, Bahrain chỉ mang tới giải đấu lần này một đội hình khá trẻ, với thành phần gồm nhiều cầu thủ năm nay mới 21 tuổi, cá biệt có trường hợp năm nay mới 18 tuổi.

Rõ ràng đội bóng Tây Á không đặt nặng mục tiêu thành tích ở giải lần này mà chỉ cố gắng tạo cơ hội để lứa cầu thủ trẻ có dịp thi đấu cọ xát cho những giải đấu lớn diễn ra trong 2 năm nữa.

Phóng viên Indonesia đánh giá Olympic Việt Nam trên tầm Bahrain hình ảnh
Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ Bahrain 

Với lực lượng có phần chênh lệch, rõ ràng cửa thắng đang mở rộng cho thầy trò Park Hang Seo. Điều này cũng những được sự ủng hộ từ phóng viên Santoso Estu đến từ trang Bola Sport (Indonesia).

Chia sẻ với Bongdaplus, cây viết của nước chủ nhà ASIAD 2018 cho hay: “Việt Nam đang có lứa cầu thủ trẻ tài năng. Sau VCK U23 châu Á tại Trung Quốc hồi đầu năm, bóng đá Việt Nam cho thấy sự phát triển vượt bậc. Việc Việt Nam tiếp tục lọt vào vòng 1/8 ASIAD trong bảng đấu có Nhật Bản đã tiếp tục chứng minh điều đó.

Việt Nam và Bahrain đều là hai đội bóng mạnh. Tuy nhiên, Việt Nam đang nắm ưu thế hơn khi có một đội hình đồng đều, nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Tôi tin tưởng Việt Nam sẽ đánh bại Bahrain, giành vé đi tiếp. Việt Nam đi tiếp thì chúng tôi cũng có nhiều thứ để làm hơn”.

Phóng viên Santoso Estu cũng không quên đánh giá bóng đá Việt Nam sẽ là đối thủ thực sự của Indonesia trong tương lai khi mà các nước như Thái Lan, Myanmar đang có dấu hiệu chững lại.

“Sau khi Malaysia thắng Hàn Quốc ở ASIAD 18, truyền thông Indonesia đánh giá rất cao đội bóng này. Nhưng những gì mà Việt Nam thể hiện suốt thời gian qua, tôi nghĩ đội bóng của các bạn mới là đối thủ thực sự của Indonesia ở các giải đấu sắp tới.

Ở khu vực Đông Nam Á, trong khi Thái Lan, Myanmar đang có dấu hiệu chững lại thì màn trình diễn của Malaysia, Việt Nam và Indonesia ở ASIAD rõ ràng là rất đáng khích lệ”, phóng viên này tâm sự.

Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain: Tỏa sáng thôi Lương Xuân Trường!
Tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn ở giải đấu lần này, và có lẽ trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sắp tới sẽ là cơ hội thuận lợi để...
4 câu hỏi đặt ra cho Park Hang Seo trước trận Việt Nam vs Bahrain
Vào tối nay, trận đấu thuộc vòng 1/8 ASIAD 2018 sẽ diễn ra giữa ĐT Olympic Việt Nam vs Bahrain. Dưới đây là những vấn đề cần các cầu thủ phải giải đáp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X