Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: "Tôi từng ghi 2 bàn vào lưới Trung Quốc nhưng đó chỉ là trận giao hữu"

Thứ Năm 01/07/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ với Bongda24h.vn sau khi ĐT Việt Nam xác định được các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Xác định đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022

Buổi lễ bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã diễn ra tại trụ sở AFC chiều nay. ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Nhật Bản, Australia, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman.

Trong đó, trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc nhận được sự quan tâm của đông đảo các CĐV. Trong quá khứ, Tiến Linh từng có những kỉ niệm đẹp khi đối đầu Trung Quốc. Cụ thể, chân sút sinh năm 1997 ghi 2 bàn thắng giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc trong trận giao hữu vào năm 2019.

Tiến Linh
Tiến Linh từng ghi 2 bàn giúp U22 Việt Nam thắng Trung Quốc 2-0 trong trận giao hữu năm 2019.

Tiến Linh không ngần ngại chia sẻ với Bongda24h.vn về những trải nghiệm khi từng đối đầu với đối thủ này.

"Thật ra thì khá rất lâu rồi Việt Nam mình chưa đối đầu Trung Quốc nên thông tin không có nhiều. Vì vậy, hơi khó để đánh giá về họ.

2 năm trước, U22 Việt Nam từng đá giao hữu với Trung Quốc. Tôi có ghi 2 bàn nhưng trận đấu đó chỉ mang tính chất giao hữu nên không nói lên nhiều điều. Đó cũng chỉ là ĐT U22 chứ không phải ĐTQG Trung Quốc.

 Khi ấy, Trung Quốc có nhiều cầu thủ cao lớn và giàu sức mạnh nhưng kĩ thuật có vẻ không bằng chúng ta. "

Theo Tiến Linh, mọi đội bóng đã góp mặt đều rất mạnh. Vì vậy, anh cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam cần cố gắng hết sức mới có thể giành kết quả tốt.

"Đã vào đến đây rồi thì gặp đối thủ nào cũng vậy, chúng ta đều phải cố gắng hết sức cho từng trận đấu. Mục tiêu của tôi là cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng giúp ĐT Việt Nam giành kết quả tốt. Tới khi vào giải, tùy vào tình hình thực tế mà tôi sẽ đặt ra mục tiêu cụ thể cho riêng mình."

Tại vòng loại thứ hai vừa qua, Tiến Linh ghi được 5 bàn thắng. Đặc biệt, anh đều sút tung lưới đối phương trong 3 trận cuối đầy quan trọng gặp Indonesia, Malaysia và UAE. Tiền đạo số 22 góp công không nhỏ đưa ĐT Việt Nam góp mặt tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 lần đầu tiên trong lịch sử.

VIDEO: 5 bàn thắng của Tiến Linh giúp ĐT Việt Nam góp mặt tại vòng loại thứ ba World Cup 2022

video

 

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á

 

Nguyễn Tiến Linh: Hãy mãi giữ lửa!Nguyễn Tiến Linh: Hãy mãi giữ lửa!
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong thi đấu ở những năm gần đây. Điều này đã được anh thể hiện tại vòng loại World Cup vừa qua....
Tiến Linh: Dáng dấp mẫu trung phong bóng đá Việt Nam hằng ao ướcTiến Linh: Dáng dấp mẫu trung phong bóng đá Việt Nam hằng ao ước
Góp công lớn giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022, Tiến Linh thể hiện dáng dấp của 1 trung phong cắm bóng đá Việt Nam tìm kiếm suốt thời...
Tiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái LanTiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhìn vào bài học thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 để chuẩn...
AFC dành lời khen cho Tiến Linh trước lễ bốc thăm vòng loại World CupAFC dành lời khen cho Tiến Linh trước lễ bốc thăm vòng loại World Cup
Trước lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trang trang Twitter của AFC đã đánh giá cao tài năng của chân sút ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X