Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục Sài Gòn, Viettel vẫn chưa dám mơ về chức vô địch V.League

Thứ Bảy 26/09/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau khi cùng Viettel đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 1-0 tại vòng 12 V.League 2020.

Quế Ngọc Hải cùng Viettel chưa nghĩ về chức vô địch V.League

Viettel đã giành chiến thắng đầy quan trọng với tỉ số 1-0 trước Sài Gòn FC. Không chỉ chấm dứt chuỗi trận bất bại của đội bóng Sài thành, đội bóng áo lính còn thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ trên BXH xuống chỉ còn 1 điểm.

Chính Quế Ngọc Hải thực hiện đường chuyền dài giúp Vũ Minh Tuấn ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho Viettel ở những phút bù giờ. Sau trận đấu, trung vệ sinh năm 1993 không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc. Song, anh cùng các đồng đội ở Viettel vẫn chưa nghĩ tới chức vô địch.

Que Ngoc Hai Viettel vs Sai Gon
Quế Ngọc Hải góp công lớn giúp Viettel đánh bại Sài Gòn 1-0 tại vòng 12 V.League 2020.

Quế Ngọc Hải chia sẻ:

"Tôi rất vui và tự hào với các đồng đội sau chiến thắng ngày hôm nay. Sau chuỗi trận tại Cúp Quốc gia, anh em đều khá mệt mỏi. Đặc biệt là ở trận đấu Chung kết với Hà Nội FC diễn ra vô cùng căng thẳng. Viettel gồm nhiều cầu thủ trẻ mới đá V.League 2 năm nhưng đã thể hiện một tinh thần tốt.

Trận đấu này tạo nên tiền đề giúp Viettel giành chiến thắng trước Sài Gòn, đối thủ từ đầu mùa thể hiện sự lỳ lợm và khó chịu. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Bàn thắng ở những phút bù giờ khiến toàn đội thực sự vỡ òa.

Còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch khi vẫn còn tới 8 vòng đấu nữa. Viettel gồm nhiều cầu thủ trẻ mới đá V.League được 2 năm. Chúng tôi trước mắt cứ cố gắng từng trận đấu một. Còn đương nhiên, chức vô địch thì ai cũng đều mong muốn."

Bùi Tiến Dũng tươi rói trên khán đài trong ngày Viettel thắng đội đầu bảng
Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu giữa những CLB ở top đầu V-League là Viettel vs Sài Gòn đã có kết quả chung cuộc 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.
Vũ Minh Tuấn lập công, Viettel buộc Sài Gòn nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2020
Bàn thắng của tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã giúp Viettel trở thành đội bóng đầu tiên tại V-League 2020 đánh bại được CLB Sài Gòn.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X