Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Phong Phú Hà Nam chạm trán Hà Nội vòng 1 Giải bóng đá nữ U19 Quốc gia

Thứ Tư 11/09/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 11/9 tại LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra buổi lễ ký kết, công bố nhà tài trợ giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia – Cúp Acecook 2024.

Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia, tiền thân là giải U18 do VFF tổ chức năm 2007. Trải qua gần 20 năm tổ chức, giải đấu nhận được nhiều sự quan tâm từ NHM, đóng góp chung vào thành công của bóng đá nữ Việt Nam. Năm nay, giải sẽ diễn ra từ 18/9/2024 đến ngày 19/10/2024, tạo điều kiện tốt nhất ươm mầm thế hệ bóng đá trẻ tương lai, đặc biệt là các cầu thủ nữ, thực hiện hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam một cách toàn diện.

Giải đấu cũng là cơ hội để tìm kiếm và phát hiện những tài năng trẻ, những “hạt giống” cho ĐT quốc gia trong tương lai. Acecook Việt Nam vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024, nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất ươm mầm thế hệ bóng đá trẻ, đặc biệt là các cầu thủ nữ, thực hiện hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam một cách toàn diện.

Giai nu U19 Quoc gia 2024
Giải nữ U19 Quốc gia 2024 công bố nhà tài trợ

Chia sẻ tại sự kiện, ông Kajiwara Shinsuke, đại diện nhà tài trợ cho biết: “Thông qua việc đồng hành cùng bóng đá nói chung và trở thành Nhà tài trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024, chúng tôi mong có thể tạo điều kiện để các tuyển thủ nữ trẻ được rèn luyện và phát triển tài năng của mình, đặc biệt giúp khuyến khích và tiếp sức cho nữ giới trong lĩnh vực thể thao. 

Từ đó, góp phần nuôi dưỡng lửa cầu thủ trẻ tương lai của bóng đá Việt một cách toàn diện nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà. Nâng tầm bóng đá Việt, là ước mơ của cả dân tộc Việt Nam và cũng là ước mơ của Acecook Việt Nam”.

Cùng ngày, hoạt động bốc thăm phân chia bảng đấu cũng được diễn ra. Giải đấu sẽ có 6 đội tham dự, thi đấu vòng tròn 2 lượt tính xếp hạng. Lượt đi diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, lượt về tại SVĐ Hà Nam.

Phong Phú Hà Nam chạm trán Hà Nội vòng 1 Giải bóng đá nữ U19 Quốc gia 1
Lịch thi đấu Giải bóng đá nữ U19 Quốc gia 2024

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X