Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó Chủ tịch VFF tiết lộ kế hoạch khủng dành cho U22 Việt Nam

Thứ Ba 09/07/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ mới đây của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thì phía Liên đoàn sẽ tạo mọi điều kiện để ĐT U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 và xa hơn là hướng tới World Cup 2026.

 

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với giới truyền thông, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị của U22 Việt Nam cho SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay ở Philippines.

Theo đó, LĐBĐ Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch giành tấm HCV SEA Games sắp tới.

Phó Chủ tịch VFF tiết lộ kế hoạch khủng dành cho U22 Việt Nam hình ảnh
VFF sẽ có sự đầu tư tốt nhất cho U22 Việt Nam để chinh phục SEA Games và xa hơn là Vòng loại World Cup

Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn chia sẻ trên trang Bongdaplus: "Trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 sẽ có những trận giao hữu cho U22 Việt Nam. 

Có thể trong tháng 9, chúng ta sẽ đá với U22 Trung Quốc. Ngoài ra, sau khi kết thúc SEA Games năm nay, U22 Việt Nam sẽ tập huấn ở Hàn Quốc và có những trận đấu giao hữu chất lượng ở đây.

Đây là thời điểm thuận lợi của bóng đá Việt Nam khi nhận được sự quan tâm lớn từ NHM, doanh nghiệp và đặc biệt là các vị lãnh đạo nhà nước. VFF đã có những kế hoạch và sự hợp tác để mang lại điều kiện cần thiết cho ĐTQG và các đội tuyển trẻ.

Bóng đá là một dòng chảy, trong đó bóng đá trẻ là tương lai. Vì thế, nếu quên không đầu tư cho bóng đá trẻ ở thời điểm hiện tại là một sai lầm. Ngoài các đội tuyển lớn, VFF sẽ đầu tư trọng tâm cho U15 và U18 Việt Nam.

Bởi World Cup 2026 diễn ra tại Bắc Mỹ sẽ tăng số đội từ 32 lên 48. Đó là cơ hội rất lớn cho ĐT Việt Nam và các đội tuyển Đông Nam Á có thể giành vé tham dự. Dù biết cơ hội rất khó khăn nhưng chúng ta phải nỗ lực hết khả năng. Do đó, chúng tôi đặc biệt đầu tư cho lứa U18 Việt Nam để hướng đến World Cup 2026".

Hiện tại, U22 Việt Nam đang có đợt tập trung ngắn tại trung tâm PVF để hướng tới SEA GAMES 30. Được biết, trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên này, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với U18 Việt Nam hiện cũng đang đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019. 

Chỉ đến khi các giải chuyên nghiệp kết thúc (dự kiến muộn nhất 6/10), U22 Việt Nam mới bắt đầu tập trung dài hạn để hướng tới SEA Games.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X