Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch VFF: "Nếu không lo được lương cho ông Park, tôi sẽ xin nghỉ"

Thứ Bảy 22/06/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF – Cấn Văn Nghĩa cam đoan rằng với trọng trách của mình ông sẽ giúp VFF kiếm đủ tiền để trả tiền lương cho HLV Park Hang-seo.

Phó chủ tịch VFF "đáp trả" bầu Đức

Trong những ngày qua, vấn đề được bàn tán nhiều nhất là câu chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Phó chủ tịch VFF Nếu không lo được lương cho ông Park, tôi sẽ  hình ảnh
Phó chủ tịch VFF: "Nếu không lo được lương cho ông Park, tôi sẽ xin nghỉ"

Tuy nhiên, VFF vẫn đang gặp khó khăn về vấn đề tiền bạc. Theo đó mức lương hiện tại của HLV Park đang là 20.000 USD/ tháng nhưng giờ tất cả do bầu Đức bỏ tiền túi ra chi trả. Nếu ký hợp đồng mới thì mức lương của chiến lược gia người Hàn Quốc dự kiến tăng lên mức 50.000 USD/ tháng và bầu Đức sẽ không tiếp tục tài trợ khoản này.

Đích thân bầu Đức đã lên tiếng là sẽ chấm dứt việc tài trợ cho VFF khoản thu nhập hàng tháng của HLV Park Hang Seo từ tháng 1/2020 đồng nghĩa VFF sẽ phải tự lo khoản này. Ông bầu của HAGL còn nói thêm nếu LĐBĐ Việt Nam không lo nổi tiền lương cho thầy Park, thì vai trò của VFF quá lu mờ và trách nhiệm đầu tiên thuộc về ông phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF.

Sau lời phát biểu của bầu Đức, "nhân vật được nhắc đến" ông Cấn Văn Nghĩa đã chia sẻ với Thanh Niên:  “Tôi luôn đánh giá rất cao sự đóng góp của anh Đức cho nền bóng đá VN. Nhưng VFF sẽ chịu trách nhiệm lo tiền lương cho ông Park trong việc tái ký hợp đồng, đảm bảo sẽ không thiếu. Quan điểm của thường trực VFF là sẽ giữ chân ông Park. Đôi bên sẽ đàm phán với sự thiện chí tối đa dành cho nhau.

Hiện tại thường trực chưa bàn sâu về số tiền cụ thể sẽ trả cho ông Park nhưng VFF sẽ có chế độ đãi ngộ xứng đáng với đóng góp, tài năng của ông Park. Chúng ta còn có một khoản nhất định từ ngân sách nhà nước trong việc trả lương cho chuyên gia nước ngoài. VFF cũng sẽ có nguồn để khai thác trả lương nên vì thế không lo thiếu.

Chúng tôi đang có nhiều phương án, nếu VFF không lo được đủ tiền lương cho ông Park thì với trách nhiệm của mình tôi sẽ xin rút lui”, ông Nghĩa cho hay.

Dự kiến, vào đầu tuần tới, người đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ có mặt ở Hà Nội để làm việc trực tiếp với LĐBĐ Việt Nam về bản hợp đồng mới.

Bầu Đức: “VFF phải tự lo việc trả lương cho HLV Park Hang-seo”
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Bầu Đức đã xác nhận sẽ không trả lương cho HLV Park Hang-seo từ tháng 1/2020 và VFF sẽ phải tự lo liệu việc này.
HLV Lê Thụy Hải: “Ở đây, cả VFF và HLV Park Hang Seo đều cần nhau”
Trước những ý kiến cho rằng VFF cần phải gia hạn sớm hợp đồng với HLV Park Hang-seo để tránh “đêm dài lắm mộng” thì chuyên gia Lê Thụy Hải đã nhận định không...
Các chuyên gia Việt nhận xét gì xoay quanh câu chuyện “tiền lương” của HLV Park?
Theo các chuyên gia Việt thì chuyện tiền lương nếu VFF tái ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo là chuyện nhạy cảm , cần phải xem xét một cách hợp lý từ những...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X