Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng: Cố gắng đưa bóng đá sớm trở lại

Thứ Sáu 12/02/2021 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng gửi lời chúc Tết Tân Sửu 2021 với niềm tin bóng đá sẽ sớm quay trở lại.
Trong năm 2021, bóng đá Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng khi tổ chức trọn vẹn 2 vòng đầu của V-League 2021. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm hoãn, các cầu thủ có cơ hội “nghỉ Tết sớm” để chuẩn bị cho sự trở lại sau Tết Nguyên Đán.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng Cố gắng đưa bóng đá sớm trở lại hình ảnh
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng gửi lời chúc Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.
Đầu năm Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng gửi lời chúc Tết với những mục tiêu trong năm mới: “Trong năm 2021, bóng đá Việt Nam tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ nặng nề.  Bên cạnh các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp, các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước, chúng ta tiếp tục thực hiện các sự kiện bóng đá quốc tế của các ĐTQG”.
“Những ngày đầu năm 2021 vừa qua, chúng ta tiếp tục tổ chức thành công một số lượt trận đầu tiên của giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia trước sự ngỡ ngàng của bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh cả quốc tế cũng như trong nước có những diễn biến phức tạp, các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia phải tạm dừng nhưng chúng ta phải đặt niềm tin trọn vẹn vào công tác phòng chống dịch của nhà nước”.
“Các tổ chức thành viên, các CLB hãy phối hợp chặt chẽ, tuân thủ những khuyến cáo, hướng dẫn của ban chỉ đạo phòng chống dịch của các địa phương, cùng nhau sớm kiểm soát dịch bệnh, sớm đưa bóng đá quay trở lại”.
“Thay mặt LĐBĐ Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể những người làm bóng đá, các cầu thủ, BHL, trọng tài, các cơ quan truyền thông báo chí, các đối tác, các đơn vị tài trợ, các cơ quan quản lý nhà nước cũng như người hâm mộ 1 năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng. Chúc bóng đá Việt Nam tiếp tục chinh phục thành công những thử thách mới”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Việt Nam:

Quang Hải đứng ở vị trí nào về giá trị chuyển nhượng ở Đông Nam Á?Quang Hải đứng ở vị trí nào về giá trị chuyển nhượng ở Đông Nam Á?
Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách 11 cầu thủ đắt giá nhất đại diện cho 11 đội tuyển quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Quang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngãQuang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngã
Bên cạnh lời chúc Tết, Nguyễn Quang Hải cũng chia sẻ những mục tiêu cá nhân trong năm Tân Sửu 2021.
Đỗ Duy Mạnh: “Chú chuột” kém may trong năm Canh TýĐỗ Duy Mạnh: “Chú chuột” kém may trong năm Canh Tý
Sau những năm đầy thành công, cái Tết Tân Sửu có lẽ sẽ mang tới cho Duy Mạnh những cảm xúc xa lạ khi vừa phải đối mặt với quãng thời gian dài đầy khó khăn...
Hồ Tấn Tài có thể chơi bóng ở châu ÂuHồ Tấn Tài có thể chơi bóng ở châu Âu
Cựu cầu thủ U16 Barcelona đánh giá hậu vệ Hồ Tấn Tài có khả năng chơi bóng ở châu Âu.
HLV Shin Tae Young không dám cam đoan ĐT Indonesia sẽ giành HCV SEA Games 31HLV Shin Tae Young không dám cam đoan ĐT Indonesia sẽ giành HCV SEA Games 31
Trong quãng thời gian bóng đá Việt Nam nghỉ Tết Nguyên Đán, ĐT Indonesia tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31.
Lương Xuân Trường trải lòng về năm cũ trong ngày 30 TếtLương Xuân Trường trải lòng về năm cũ trong ngày 30 Tết
Trong ngày cuối cùng của năm Canh Tý, Lương Xuân Trường chia sẻ về những trải nghiệm của năm cũ cũng như hướng đến một năm mới với nhiều kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X