Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền vẫn giám sát các trận tứ kết Cup QG 2018

Thứ Năm 10/05/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu của mình, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết việc phân công trọng tài và giám sát trọng tài ở vòng 8 V-League và tứ kết Cup QG đã có từ trước nên VPF không thể can thiệp chuyện này.

VPF nói không, VFF nói có

Sau ‘sự cố trọng tài’ tại vòng 7 V-League 2018 vừa qua, công ty VPF đã ra quyết định sẽ treo còi các trọng tài Nguyễn Văn Kiên, Nguyễn Trọng Thư cùng giám sát trọng tài ông Dương Văn Hiền.

Pho ban trong tai Duong Van Hien se co nhieu thay doi trong viec phan cong trong tai.
Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền vẫn làm việc ở Cup Quốc gia 2018

Tuy nhiên điều này đã vấp phải những phản ứng từ Ban trọng tài VFF. Trong một diễn biến mới nhất, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho rằng Ban trọng tài sẽ bảo vệ quan điểm để ông Dương Văn Hiền và Nguyễn Trọng Thư được làm việc tại tứ kết cúp quốc gia và vòng 8 V-League sắp tới.

 “Việc phân công trọng tài cho tứ kết cúp quốc gia đã có từ trước rồi. Hôm trước, trong cuộc họp các bên đã thống nhất với nhau về chuyện này. Ông Tú cũng có mặt ở đấy. Các bên đã ba mặt một lời với nhau. Vậy mà giờ chuyện phân công trọng tài, giám sát lại nói khác đi là sao?”, ông Mùi phân trần trên báo Zing.vn

Vị trưởng ban trọng tài VFF cũng khẳng định Ban trọng tài sẽ không thay đổi việc phân công ông Nguyễn Trọng Thư và Dương Văn Hiền. Đơn vị này sẽ chờ sự chỉ đạo cao hơn từ Phó Chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn trước khi có các quyết định chính thức.

Như vậy, nếu không có gì bất thường, cả trọng tài Thư và giám sát Dương Văn Hiền sẽ tiếp tục làm việc tại vòng 8 V-League và Cup QG 2018. Hai lượt tứ kết cúp quốc gia sẽ diễn ra trong ngày 11/5 và 15/5 còn vòng 8 sẽ trở lại từ ngày 18/5.

Xem thêm các tin liên quan:

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X