Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Philippines và Myanmar công bố tân HLV trưởng trước thềm ASEAN Cup

Thứ Tư 11/09/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng Đông Nam Á là ĐT Philippines và Myanmar mới đây đã công bố HLV trưởng trước thềm ASEAN Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Philippines và Myanmar công bố tân HLV trưởng trước thềm ASEAN Cup

ASEAN Cup (tiền thân là AFF Cup) 2024 sẽ khởi tranh vào cuối năm nay. Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, các đội bóng Đông Nam Á đã có những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Theo đó, LĐBĐ Philippines mới đây đã công bố HLV trưởng Albert Capellas dẫn dắt ĐTQG nước này. Trước đó, HLV Tom Saintfiet đã rời cương vị HLV trưởng ĐT Philippines sau những kết quả thất vọng tại khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Về HLV Albert Capellas, ông từng có nhiều năm làm trợ lý huấn luyện viên ở các đội bóng danh tiếng như Barcelona B, Vitesse, Brøndby, Borussia Dortmund, U21 Đan Mạch trước khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng ở FC Midtjylland trước khi bị sa thải hồi tháng 3 năm ngoái.

ĐT Philippines và Myanmar công bố tân HLV trưởng trước thềm ASEAN Cup 1
HLV Albert Capellas chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Philippines

HLV Capellas cũng là thành viên ban huấn luyện của ĐT Philippines tại Merdeka Tournament 2024 trước khi được công bố là thuyền trưởng Azkals ngày hôm nay 10/9.

Cùng với ĐT Philippines, ĐT Myanmar mới đây cũng đã công bố HLV trưởng của mình. The Asian Lions sẽ được dẫn dắt bởi HLV Myo Hlaing Win. Cựu tuyển thủ Myanmar từng nhiều năm làm huấn luyện viên trưởng ở các CLB trong nước như Nay Pyi Taw, Ayeyawady United hay Shan United.

Myo Hlaing Win
Myo Hlaing Win là thuyền trưởng mới của ĐT Myanmar

HLV Myo Hlaing Win sẽ có trận đấu ra mắt khi ĐT Myanmar giao hữu với Singapore và Lebanon. Sau đó, đoàn quân dưới quyền HLV U Myo Hlaing Win sẽ bước vào thi đấu tại AFF Cup 2024 và chuẩn bị cho vòng loại AFC Asian Cup 2027.

Theo kết quả bốc thăm, Myanmar và Philippines ở chung bảng B ASEAN Cup 2024 với ĐT Việt Nam, Indonesia và Lào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X