Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Philippines nhập tịch thành công ngôi sao hàng đầu Bundesliga

Thứ Bảy 12/03/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Philippines mới đây đã thông báo về việc nhập tịch thành công tiền đạo đang chơi tại Bundesliga- Gerrit Holtmann.

Philippines nhập tịch thành công Gerrit Holtmann

Ngôi sao đang nổi danh tại giải đấu hàng đầu nước Đức từng thi đấu cho các đội bóng như Mainz 05 (2016-2019), Paderborn 07 (2019-2020) và hiện tại là Bochum. Gerrit Holtmann sinh năm 1995 tại Đức và có mẹ là người Philippines. Cũng vì điều này này LĐBĐ Philippines đã quyết tâm nhập tịch cho Gerrit Holtmann trong suốt thời gian qua.

Cách đây một năm, Holtmann cũng đã chia sẻ về việc bắt đầu thực hiện các thủ tục, giấy tờ nhằm có được quốc tịch Philippines. Và đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã hoàn tất và cầu thủ từng chơi cho U20 Đức đã hiện thực hoá được điều mà mình mong đợi.

Tại Bundesliga, Holtmann thi đấu vô cùng nổi bật và từng lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 2, bên cạnh các ngôi sao hàng đầu như Lewandowski, Gnabry hay Nkunku… sau khi ghi siêu phẩm ở chiến thắng 2-0 của Bochum trước Mainz 05.

Gerrit Holtmann

Gerrit Holtmann đang là cầu thủ nổi danh tại Bungdesliga

Ở trận đấu đó, Holtmann nhận bóng chếch bên cánh trái gần vạch giữa sân sau đó đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Mainz 05, “xé toang” hàng phòng ngự rồi dứt điểm khéo léo đánh bại thủ môn.

Theo thông báo từ LĐBĐ Philippines, Holtmann đủ điều kiện ra sân trong 2 trận đấu giao hữu của Philippines trước Malaysia và Singapore diễn ra vào cuối tháng 3 này.

Mục tiêu mà ĐT Philippines hướng đến là AFF Cup tổ chức vào cuối năm nay và họ có thể tung ra quân bài chiến lược là Holtmann. Đó là thời điểm mà FIFA Day sẽ “kích hoạt” khi VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar. Lúc bấy giờ, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho nhiều giải của ĐTQG, trong đó trọng tâm là World Cup.

ĐT Oman công bố danh sách triệu tập có lợi cho Việt NamĐT Oman công bố danh sách triệu tập có lợi cho Việt Nam
HLV Branko Ivankovic mới đây đã công bố danh sách triệu tập 29 cầu thủ lên ĐT Oman chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền vệ HAGL thay thế Tô Văn VũHLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền vệ HAGL thay thế Tô Văn Vũ
Với việc Tô Văn Vũ nhiễm Covid-19, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội cho Châu Ngọc Quang.
VIDEO: Những cú panenka điệu nghệ từng làm nên thương hiệu của Công PhượngVIDEO: Những cú panenka điệu nghệ từng làm nên thương hiệu của Công Phượng
Cú đá penalty thành công của Công Phượng vào lưới Viettel mới đây không phải lần đầu tiên anh thực hiện những quả phạt đền theo phong cách panenka.
Thủ môn Bình Định suýt bỏ lỡ cơ hội lên tuyển vì Covid-19Thủ môn Bình Định suýt bỏ lỡ cơ hội lên tuyển vì Covid-19
Thủ môn Vũ Tuyên Quang đã may mắn khỏi bệnh để có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu ĐT Oman và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X