Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippines gây bất ngờ trước ĐT Trung Quốc trên sân nhà

Thứ Ba 15/10/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tới sân Panaad tại thành phố Bacolod, Philippines, ĐT Trung Quốc chỉ có thể ra về với 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng với đội chủ nhà.

Sau các chiến thắng không mấy khó khăn trước Guam và Maldives, ĐT Trung Quốc mới phải đối mặt với khó khăn đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi tới làm khách trên sân của Philippines.

ĐT Philippines cầm hòa thành công ĐT Trung Quốc trên sân nhà hình ảnh
ĐT Philippines cầm hòa thành công Trung Quốc trên sân nhà

Và có lẽ việc không có nhiều thời gian để làm quen với điều kiện thi đấu ở Panaad đã khiến đoàn quân của HLV Marcello Lippi không thể thực hiện được điều mình mong muốn. Suốt 90 phút thi đấu, các chân sút đến từ quốc gia tỷ dân đã không thể một lần đưa bóng vào lưới khung thành thủ môn Etheridge.

Về phía đội chủ nhà, dù có một vài cơ hội nhưng họ cũng tỏ ra bất lực trong việc chọc thủng lưới đội bóng đang hơn mình tới 59 bậc trên BXH FIFA.

Kết quả hòa 0-0 chung cuộc giúp Philippines có thêm động lực để tiếp tục cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu bảng A. Hiện tại họ đang có 4 điểm và đứng ở vị trí thứ 3, sau Trung Quốc (7 điểm) và Syria (6 điểm). 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X