Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía Indonesia "nổ vang" sau hai chiến thắng trước Curacao

Thứ Sáu 30/09/2022 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai lần giành chiến thắng trước đội bóng từng vô địch King's Cup 2019, cả chủ tịch LĐBĐ Indonesia lẫn HLV trưởng Shin Tae Yong đều thể hiện sự tự tin khi nói về chiến dịch AFF Cup 2022. 

Đội tuyển Indonesia vừa có màn trình diễn thuyết phục trong dịp FIFA Days vừa qua khi hai lần liên tiếp đánh bại đội bóng khách mời Curacao - đội bóng hiện đang xếp hạng 84 thế giới trên BXH FIFA.

Phía Indonesia nổ vang sau hai chiến thắng trước Curacao 1
Chủ tịch Iriawan tin tưởng vào khả năng vô địch AFF Cup 2022 của ĐT Indonesia

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với quyết tâm giành chiến thắng cao độ cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, tuyển Indonesia đã gây sốc khi giành chiến thắng trong hai trận đấu liên tiếp gặp Curacao với tỷ số 3-2 và 2-1.

Việc đánh bại đội bóng mạnh hơn cũng giúp tinh thần của Indonesia lên rất cao. Chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Mochamad Iriawan tự tin cho hay:

"Chúng tôi đã có hai trận đấu xuất sắc trước đội bóng xếp hạng 84 thế giới. Giờ đây, chúng tôi hướng tới giải AFF Cup với quyết tâm và sự tự tin cao nhất.

Hy vọng rằng trong thời gian tới, sức mạnh của đội tuyển Indonesia sẽ cải thiện khi có sự góp mặt của những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Shayne Pattynama. Sandy Walsh, Jordi Amat. Tôi tự tin vào khả năng vô địch AFF Cup 2022 của đội nhà".

Cũng trong tâm trạng lâng lâng vì hai chiến thắng của các học trò, HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu: "Tôi không biết đội bóng nào vô địch AFF Cup 2022 nhưng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ là ứng cử viên nặng ký. Toàn đội quyết tâm chiến đấu vì chức vô địch AFF Cup".

Đội tuyển Indonesia sẽ nằm chung bảng với Thái Lan, Philippines, Campuchia và đội chiến thắng ở vòng loại (Brunei hoặc Timor Leste) tại AFF Cup 2022. Đây được đánh giá là một bảng đấu không quá nặng và nếu chơi hết sức Garuda đủ khả năng vượt qua vòng bảng.

@bongda24h.vn.official Indonesia “nổ vang” #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #affcup #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X