Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Phi Sơn thừa nhận chia tay CLB TP.HCM, tiết lộ bến đỗ mới

Thứ Bảy 07/11/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Phi Sơn được cho là sẽ chia tay CLB TP.HCM sau khi mùa giải năm nay khép lại. Và bến đỗ mới của anh cũng dần được xác định.

Sau khi TP.HCM đưa Công Phượng về sân Thống Nhất, đã có không ít người kỳ vọng sự kết hợp giữa “Messi Việt Nam” với “Ronaldo xứ Nghệ” sẽ giúp đội chủ sân Thống Nhất trở thành một thế thực ở V-League 2020.

Tuy nhiên rất tiếc là điều này không xảy ra. Việc thường xuyên 'giẫm chân' nhau cùng chấn thương khiến Phi Sơn thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Phi Sơn về đầu quân cho CLB Hà Tĩnh hình ảnh
Tiền vệ Phi Sơn xác nhận chia tay CLB TP.HCM để về khoác áo HLHT.

Hơn hết, phong cách thi đấu của Phi Sơn lúc này dường như đã không còn thực sự phù hợp với lối chơi cần tốc độ của TP.HCM. Khi tấn công, Phi Sơn thường cầm bóng nhiều, làm giảm nhịp độ của đội. Chưa kể việc tăng cân khiến “Ronaldo xứ Nghệ” mất đi sự mềm mại cần thiết.

Điều này khiến khả năng kiến tạo, ghi bàn và quấy rối của Phi Sơn đã giảm dần. Và khi mà bản hợp đồng 3 năm của TP.HCM ký với Phi Sơn hết hạn sau mùa giải năm nay thì nhiều khả năng hai bên sẽ 'đường ai nấy đi'.

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Phi Sơn xác nhận đã nhận lời về thi đấu cho đội bóng quê hương anh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng này với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng tiền vệ sinh năm 1992 sẽ trở về SLNA tái ngộ Phan Văn Đức và các cầu thủ xứ Nghệ. Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cần anh hơn trong mục tiêu tăng cường hàng tấn công cho mùa giải 2021.

CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng với cầu thủ mê đá phủi
Đội bóng Sài thành vừa có một quyết định cứng rắn trong việc thiết lập lại kỷ cương CLB khi tiến hành thanh lý hợp đồng trước hạn với trung vệ Hữu Tuấn.
Công Phượng sẵn sàng ra sân ở vòng đấu hạ màn V-League 2020
Theo thông tin mà CLB TP.HCM vừa cập nhật thì chấn thương của Công Phượng đã hoàn toàn bình phục. Điều này giúp anh có thể ra sân ở vòng đấu tới.
TP.HCM chính thức giữ chân thành công tiền vệ đội phó
Trên trang Facebook chính thức, CLB TP.HCM thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công đội phó Ngô Hoàng Thịnh với bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm tới hết...
Phi Sơn nói gì sau khi sắm vai người hùng của TP.HCM FC?
Chia sẻ sau trận thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền vệ Trần Phi Sơn khẳng định CLB TP.HCM sẽ luôn cố gắng thi đấu thật tốt vì những NHM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X