Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Phi Sơn: Tôi và Công Phượng là của hiếm của BĐVN

Thứ Bảy 11/04/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận SLNA vs HAGL vào ngày mai, NHM đang chờ đợi màn so tài giữa “Ronaldo và Messi Việt Nam” là Phi Sơn và Công Phượng.

Phi Son Toi va Cong Phuong la cua hiem cua BDVN hinh anh
Phi Sơn luôn có những pha đảo chân liên tục như Ronaldo

Trong suốt những năm qua, NHM BĐVN luôn gọi tiền vệ Phi Sơn của SLNA và Công Phượng HAGL là những “Ronaldo và Messi Việt Nam”. Ở Công Phượng là những pha đi bóng lắt léo như siêu sao người Argentina, còn ở Phi Sơn là những pha đảo chân như QBV 2014. Chủ nhật này, “Ronaldo và Messi Việt Nam” sẽ có dịp so tài trong trận SLNA vs HAGL tại vòng 9 V-League 2015. Vì vậy mà NHM đang rất chờ đợi trận đấu nảy lửa ở sân Vinh.

Bản thân Phi Sơn rất tự hào khi được gọi là “Ronaldo Việt Nam” bởi CR7 cũng chính là thần tượng của anh. Tiền vệ của SLNA cho rằng dù chơi cá nhân nhưng anh và Công Phượng là những tài năng “hàng hiếm” của BĐVN. Phi Sơn nói: “Em và Phượng có kiểu đá giống nhau là có phần hơi thiên về cá nhân một chút, nhưng điều đó sẽ tạo nên nhiều sự đa dạng cũng như khác biệt trong lối chơi. Em chỉ muốn nói với mọi người là ở Việt Nam mình, đừng bao giờ chỉ trích bọn em vì không phải cầu thủ nào cũng làm được như em và Công Phượng”.

Ngoài ra, Phi Sơn còn cho rằng U23 Việt Nam sẽ thật sự đáng gờm tại Seagames 28 sắp tới nếu anh được đá cặp với Công Phượng trên hàng công. Cầu thủ chạy cánh của SLNA cho biết: “Còn về chuyện đá cặp với Công Phượng, em nghĩ nếu em và Phượng đá cùng nhau thì chắc chắn sẽ khiến khung thành đối phương đối mặt với tình trạng nguy hiểm đấy ạ. Nhất là khi cả 2 bọn em cùng bùng nổ. Tuy nhiên, em nghĩ rất khó để thầy Miura xếp em với Phượng đá cùng nhau, vì em hiểu tính của thầy”.

Cuối cùng, “Ronaldo Việt Nam” khẳng định sẽ không thay đổi lối chơi cá nhân dù nhiều người có chỉ trích như thế nào đi chăng nữa. Phi Sơn chốt lại: “Mọi người nói rằng kiểu đá của em rườm rà, đó là quyền của họ. Thực sự họ nói cũng có lý, nhưng em cũng rất cần những người thực sự thông cảm và chia sẻ với em. Em hỏi anh, em có được như ngày hôm nay là vì đâu? Cũng là vì những động tác đó, những pha đi bóng ấy mà người ta mới biết đến Phi Sơn. Tất nhiên, bóng đá là trò chơi tập thể, nhưng cũng rất cần những cầu thủ có khả năng mang đến cảm xúc cho người hâm mộ và tạo nên sự khác biệt trong những thời điểm nhất định”.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X