Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Phi Sơn phẫu thuật thành công, trở lại nhanh hơn dự kiến

Thứ Tư 23/03/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã phẫu thuật dây chằng thành công tại Singapore. Anh nhiều khả năng sẽ kịp trở lại ở giai đoạn 2 V.League 2022.

Phi Sơn phẫu thuật thành công

Tiền đạo Phi Sơn đã bị dính chấn thương đầu gối trong buổi tập ngày 30/1 của ĐT Việt Nam, thời điểm ngay trước khi diễn ra trận tái đấu với ĐT Trung Quốc trên sân Mỹ Đình thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Việc Phi Sơn dính chấn thương cũng khiến HLV Park Hang Seo khi ấy luyến tiếc. Ông cho hay: “Thật tiếc khi Phi Sơn bị tổn thương dây chằng chéo khi tập luyện. Có lẽ do sân trơn trượt nên Sơn bị ngã. Mới đầu chúng tôi nghĩ chấn thương không nặng khi đi chụp phim thì hóa ra cũng ở mức độ nặng và phải chia tay đội tuyển.

Trần Phi Sơn phẫu thuật thành công hình ảnh

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã phẫu thuật thành công

Tôi đã có kế hoạch sử dụng Phi Sơn cho trận gặp Trung Quốc nhưng không được nữa rồi. Sơn đã chia tay đội. Sơn rất đau lòng khi đến chia tay tôi. Tôi cũng rất đau lòng. Hy vọng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ có kế hoạch hỗ trợ để Sơn phục hồi sớm. Mong bạn ấy chóng khỏi để chúng ta có cơ hội gặp mặt Sơn trong trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup”.

Không những vậy, cầu thủ được mệnh danh là Ronaldo Việt Nam đã bỏ lỡ toàn bộ lượt đi của V.League 2022. Cầu thủ sinh năm 1992 đã sang Singapore để phẫu thuật và ca mổ diễn ra thành công trong ngày 22/3. Người trực tiếp mổ nối dây chằng gối cho cho tiền vệ 30 tuổi là bác sỹ nổi tiếng của Singapore Tan Jae Lim. Dự kiến, anh sẽ ở lại Singapore theo dõi sức khỏe vài ngày trước khi trở lại Việt Nam để nghỉ ngơi rồi luyện tập hồi phục.

Sau khi mùa 2020 khép lại, Trần Phi Sơn đã rời CLB TP.HCM để hồi hương thi đấu cho đội bóng núi Hồng. Anh là thủ quân của đội chủ sân Hà Tĩnh tại V-League 2021. Tính đến trước thời điểm dính chấn thương, Phi Sơn đã thi đấu tổng cộng 12 trận trên mọi đấu trường cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và ghi được 2 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X