Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phi Sơn nói điều khiến Công Phượng "cảm thấy ấm lòng"

Thứ Sáu 28/02/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trần Phi Sơn đã khẳng định sẽ giúp người đồng đội Công Phượng lấy lại phong độ khi khoác áo CLB TP.HCM.

Kể từ khi chuyển về khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2020, tiền đạo Công Phượng đang dần lấy lại phong độ của mình sau một năm 2019 thường xuyên phải ngồi dự bị tại Incheon và Sint-Truidense.

Mới đây nhất, anh vừa tỏa sáng với pha ra chân tinh tế giúp CLB TP.HCM đánh bại đội bóng chủ nhà Hougang Utd. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Phượng trong hai trận đấu tại AFC Cup năm nay.

Phi Sơn hứa sẽ giúp Công Phượng lấy lại phong độ hình ảnh
Phi Sơn hứa sẽ giúp Công Phượng lấy lại phong độ cao nhất tại CLB TP.HCM

Chứng kiến sự ‘hồi sinh’ của Công Phượng tại HAGL, tiền vệ đồng hương Trần Phi Sơn đã có một số chia sẻ trong một cuộc trò chuyện trên Vnexpress.

Anh cho biết: "Công Phượng là một cầu thủ giỏi và chúng tôi rất vui vì cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Dù mới tập trung và thi đấu ba trận chính thức, ai cũng thấy Công Phượng quan trọng như thế nào với CLB TP HCM. Vì thế, tôi và các đồng đội khác sẽ giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất”.

Vừa là đồng hương và từng có thời gian thi đấu cùng nhau ở đội U23 và ĐTQG, Phi Sơn chơi khá thân thiết với Công Phượng. Vì thế, thủ quân của TP.HCM cho biết mình thường xuyên nói chuyện, trao đổi với Công Phượng cả trên sân cỏ lẫn trong sinh hoạt để giúp nhau cải thiện. Và điều đó đã dần làm hồi sinh ngôi sao nhà bầu Đức.

Có lẽ cũng vì đã quá hiểu nhau nên bộ đôi Phi Sơn – Công Phượng đã thi đấu cực hay trong chiến thắng vừa qua của CLB TP.HCM. Hai người thường xuyên có những pha phối hợp chuyền bóng khá đẹp bóng. Chính Phi Sơn cũng là người có pha kiến tạo giúp Công Phượng ‘mở điểm’ ở trận TP.HCM – Hougang.

Hiện tại Phi Sơn và Công Phượng đang dành sự tập trung cao nhất cho trận đại chiến với Hà Nội ở Siêu cúp quốc gia 2019. Đây là trận đấu mà đội bóng Sài thành rất muốn giành chiến thắng để tạo động lực hướng tới mùa giải mới. Năm nay, CLB TP.HCM sẽ phải chinh chiến ở 4 mặt trận gồm V-League, cúp QG, AFC Cup và Asean Championship Club. Và rõ ràng danh hiệu Siêu cúp QG sẽ giúp họ có thêm tự tin để bước vào mùa bóng mới.

CLB TP.HCM phản pháo Lee Nguyễn sau phát ngôn chưa từng liên hệ
Ông Nguyễn Hữu Thắng, chủ tịch CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng sau khi tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định không biết việc được đội bóng Sài thành liên hệ.
Đối thủ của CLB TP.HCM ngại thi đấu ở Việt Nam vì sợ Covid-19
Lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus Covid-16 khi sang thi đấu tại Việt Nam, CLB Lao Toyota đã đề nghị CLB TP.HCM thi đấu trận lượt đi trên đất Lào.
Lộ diện trọng tài FIFA bắt chính trận Siêu cúp Quốc gia
Một trọng tài FIFA sẽ bắt chính trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào ngày 1/3 tới đây.
Công Phượng mất bao nhiêu lâu để có thể ghi bàn trong hai trận liên tiếp?
Với cú sút hiểm hóc làm tung nóc lưới Hougang United tối qua 25/2, tiền đạo Công Phượng đã có pha lập công thứ hai cho CLB TP.HCM. Và anh cũng phải chờ rất lâu...
Công Phượng nói gì sau khi đã cháy hết mình cùng CLB TP.HCM?
Tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra rất tự tin sau màn trình diễn ấn tượng tại Singapore tối 25/2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X