Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ TPHCM buồn vì không ai được HLV Park gọi lên ĐTVN”

Thứ Năm 30/05/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Phi Sơn đã bày tỏ cảm nhận của mình khi đội bóng TPHCM của anh hoàn toàn vắng bóng trong danh sách của ĐTQG Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.

Trần Phi Sơn và đồng đội rất buồn

Vào ngày 27/05, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam để tham dự giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan vào ngày 5/6 tới. Tuy nhiên, bản danh sách này đã gây ra nhiều tranh cãi khi một số cầu thủ không có phong độ tốt hoặc chấn thương vẫn được thầy Park gọi lên tuyển trong khi một số cầu thủ đang thi đấu xuất sắc tại V-League 2019 lại vắng bóng.

Điển hình nhất là việc không có một cầu thủ nào của CLB TP.HCM, đội đang thi đấu vô cùng xuất sắc và bay cao trên đỉnh BXH V.League, được trao cơ hội.

Phi Sơn Chúng tôi buồn vì không ai được HLV Park gọi lên ĐTVN hình ảnh
 

Dù đang trong quá trình dưỡng thương, nhưng với tư cách là một thành viên của CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn đã bày tỏ cảm xúc khi những đồng đội bị ngó lơ.

 “Việc HLV Park Hang-seo quyết định triệu tập ai trong đợt tập trung này là quyền của ông ấy dựa trên những tính toán và chiến thuật theo ý muốn. Dù sao tôi vẫn rất tiếc cho đồng đội của tôi. Có nhiều cầu thủ rất tốt nhưng không được triệu  tập.

Tập thể đội bóng đã nỗ lực, thi đấu quên mình và đang dẫn đầu BXH một cách thuyết phục nhưng không có cầu thủ nào được lên tuyển là điều rất buồn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn ở đây, vẫn tiếp tục cố gắng để được thầy Park trao cơ hội trong những đợt tập trung tiếp theo”.

CLB TP.HCM hiện đang đứng đầu BXH V.League 2019 với 26 điểm. Sau 11 vòng, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã giành tới 8 chiến thắng, hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Theo lịch của King’s Cup 2019, nước chủ nhà Thái Lan sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam ở trận đấu diễn ra vào 19h45 ngày 5/6,  trước đó sẽ là trận đấu giữa Ấn Độ gặp Curacao. Vào ngày 8/6, 2 đội thắng sẽ gặp nhau ở chung kết, còn 2 đội thua tranh hạng 3. Các trận đấu đều được diễn ra trên sân Chang Arena của Buriram United.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019: Có Tuấn Anh, vắng Bùi Tiến Dũng
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 xuất hiện một số bất ngờ khi những cái tên đang bị nghi ngại do chấn thương hay phong độ vẫn được HLV Park Hang Seo...
HLV Thái Lan hiểu tường tận danh sách tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019
HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định đã nắm rõ thông tin về các tuyển thủ Việt Nam sẽ tham dự Kings Cup sắp tới và tự tin cùng ĐT Thái Lan giành lại ngôi vị số 1...
Báo Thái đánh giá cao về danh sách tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019
Tờ Thairath của Thái Lan đã đánh giá rất cao danh sách ĐT Việt Nam mà HLV Park Hang-seo lựa chọn cho giải King’s Cup tới. Và người Thái cũng đặc biệt lưu ý đến...
Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X