Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Phí Minh Long tỏa sáng giúp CLB Hà Nội ở lại Cup Quốc gia 2018

Thứ Hai 09/04/2018 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày thi đấu xuất thần, cựu thủ môn U23 Việt Nam Phí Minh Long đã 2 lần cản phá thành công lượt đá luân lưu của Đắk Lắk, giúp Hà Nội vào vòng 1/8 Cup Quốc gia 2018.

Ở trận đấu diễn ra chiều tối nay 9/4, CLB Hà Nội được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ ở giải hạng nhất Đắk Lắk. Dù được đánh giá cao hơn hẳn tuy nhiên với việc chỉ tung ra một đội hình dự bị, Hà Nội đã không thể một lần sút tung lưới đội bóng tới từ cao nguyên Gia Lai trong suốt 90 phút thi đấu.

Phi Minh Long toa sang giup CLB Ha Noi o lai Cup Quoc gia 2018 hinh anh
Phí Minh Long làm người hùng giúp CLB Hà Nội vào vòng 1/8 Cup QG 2018

Bất phân thắng bại trong hai hiệp đấu chính thức, hai đội đã phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Và ở loạt đấu súng, thủ môn  dự bị Phí Minh Long đã đóng vai người hùng cho đội bóng Thủ đô với hai lần cản phá thành công các cú sút của đối phương để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. 

Với những nỗ lực thể hiện mình ở trận này, Minh Long đã nhận được nhiều lời khen của HLV Chu Đình Nghiêm. Nhà cầm quân gốc Thanh Hóa nói: “Phí Minh Long hôm nay chơi thực sự hay. Từ ngày tập trung U22 Việt Nam tại SEA Games về, cậu ấy gặp chấn thương và không thi đấu. Thời gian vừa qua, việc tập luyện của Long tương đối tốt nên tôi muốn tạo điều kiện cho cậu ấy được thi đấu”.

Lý giải về việc không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận này, vị thuyền trưởng CLB Hà Nội cho hay: “Lịch thi đấu của CLB Hà Nội thời gian này khá dày. Vì thế, tôi muốn cho một số cầu thủ trẻ hoặc mới bình phục chấn thương có cơ hội được ra sân”.

Với kết quả này, Hà Nội FC đã ghi tên mình vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018 và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là CLB Sài Gòn.

Kết quả Hà Nội 0-0 Đắk Lắk (Pen: 4-2)

Đội hình ra sân:

Hà Nội: Minh Long, Đại Đồng (đội trưởng), Đậu Văn Toàn, Đức Huy, Thành Chung, Quang Hải, Viết Trường, Văn Đại, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng, Minh Dĩ.

Đắk Lắk: Văn Nhựt, Thành Công, Hồng Sơn, Thanh Sơn, Xuân Phú, Y Thăng Êban, Đức Anh, Đinh Hà, Quốc Thanh (đội trưởng), Ngọc Lâm, Hoàng Mỹ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X