Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC tiếp tục chi viện quân cho Quảng Nam

Thứ Sáu 21/05/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tiền vệ Hồ Minh Dĩ, tới lượt thủ môn Phí Minh Long tiếp tục được Hà Nội FC cho Quảng Nam mượn trong phần còn lại của mùa giải 2021.

Theo đó, thủ môn Phí Minh Long gia nhập Quảng Nam với bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC tới hết mùa giải 2021. Trước đó 1 ngày, tiền vệ Hồ Minh Dĩ cũng chuyển tới thi đấu cho đội bóng xứ Quảng theo diện tương tự.

Tại Hà Nội FC, Phí Minh Long không được thi đấu trong thời gian qua. Kể từ sau cú phốt khiến U23 Việt Nam bị loại ở SEA Games 29, thủ môn sinh năm 1995 trải qua hơn 2 năm gần như không có thêm bước tiến nào trong sự nghiệp.

Thủ môn Phí Minh Long gia nhập Quảng Nam hình ảnh
Phí Minh Long chuyển tới Quảng Nam với bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC.

Phải tới cuối mùa giải 2019, anh mới để lại chút ít dấu ấn ở 2 trận Bán kết và Chung kết Cúp Quốc gia, giúp Hà Nội FC vô địch. Tuy nhiên, tới mùa giải 2020, Phí Minh Long dính chấn thương nặng phải phẫu thuật, qua đó rời xa sân cỏ trong quãng thời gian dài. Sau sự xuất hiện của Tấn Trường tại CLB Hà Nội thì ngay cả thủ môn Văn Công còn mất suất bắt chính nên Phí Minh Long gần như không có cơ hội ra sân.

Trong thời gian qua, Hà Nội FC cho không ít cầu thủ tới Quảng Nam dưới dạng cho mượn. Có thể kể tới trường hợp của những Như Tuấn, Hồng Sơn...

Tại Quảng Nam, Phí Minh Long có cơ hội làm việc với Quả bóng vàng Việt Nam 2008, Dương Hồng Sơn. Cựu thủ môn ĐT Việt Nam cũng vừa rời cương vị trợ lý HLV tại Hà Nội FC để nhận lợi dẫn dắt Quảng Nam cách đây chưa lâu.

Mùa này, Quảng Nam được đầu tư khá nhiều và đặt mục tiêu trở lại V.League trong mùa giải tới. Tuy nhiên, sau 7 vòng đấu tại giải Hạng Nhất 2021, đội bóng xứ Quảng mới chỉ thắng 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X