Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phe vé đánh nhau, tạo ra “cơn sốt vé ảo” trước trận Hải Phòng vs HAGL

Thứ Ba 20/01/2015 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL đang tạo ra sức hút nhất định với NHM cả nước, tuy nhiên trước trận đấu với Hải Phòng thì “cơn sốt” chỉ tồn tại với dân phe vé nơi đây.

Phe ve danh nhau, tao ra con sot ve ao truoc tran Hai Phong vs HAGL hinh anh
Phe vé đánh nhau, tạo ra “cơn sốt vé ảo” trước trận Hải Phòng vs HAGL

Dù HAGL đang tạo ra cơn sốt với NHM bóng đá cả nước thế nhưng với những CĐV đất cảng thì họ chỉ quan tâm đến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Sau chuỗi trận ấn tượng từ đầu giải, khán giả thành phố Hoa phượng đỏ đang háo hức chờ đợi màn trình diễn của đội nhà chứ không phải là đội bóng phố Núi. Vì vậy không có chuyện NHM Hải Phòng lên cơn sốt vì những Công Phượng, Tuấn Anh như truyền thông đăng tải.

Trong 2 ngày bán vé từ hôm qua và hôm nay, các CĐV Hải Phòng đến mua vé rất ít mà đa số người chen lấn vào các quầy vé là dân phe vé. Chính sự chen lấn, xô đẩy quá mức của các “dân phe” đã tạo ra “cơn sốt ảo” tại sân Lạch Tray. Thậm chí vào sáng nay đã có xô xát, ẩu đả xảy ra vì các phe vé tranh nhau số lượng vé BTC bán ra. Sở dĩ có sự cố này là vì CLB Hải Phòng chỉ bản nhỏ lẻ trong hôm qua và hôm nay. Toàn bộ 25.000 vé sẽ chỉ được phát hành vào ngày mai, vài giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Đây không phải lần đầu tiên các trận đấu của HAGL gây sốt với những CĐV. Tuy nhiên như đã nói sự việc tại Hải Phòng hoàn toàn là do sự chen lấn, tranh giành của các phe vé tạo ra, còn trên thực tế số lượng NHM thành phố cảng đến sân Lạch Tray mua vé chỉ đếm trên đầu ngón tay. Được biết phải tới ngày mai 21/1 khi trận đấu diễn ra thì BTC mới chính thức bán toàn bộ số vé còn lại.

Được biết, CLB Hải Phòng không hề lợi dụng sức nóng của trận đấu với HAGL để tăng giá vé. Thay vào đó các quầy vé tại sân Lạch Tray chỉ bán với các mức vé 20.000, 40.000 và 60.000 đồng. Được biết trận đấu tại vòng 4 V-League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai. Đây là trận đấu rất đáng chú ý khi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang là đội thi đấu ấn tượng tại mùa giải năm nay khi chưa để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó HAGL đang tạo ra sự tò mò với nhiều CĐV khi nòng cốt là lứa U19 đã gây tiếng vang trong năm 2014 vừa qua.

Trong một thông tin liên quan, HAGL sẽ gặp khó khăn lớn trong chuyến làm khách tại Hải Phòng khi vắng đội trưởng Xuân Trường và tiền đạo Văn Toàn do chấn thương, trong khi đó trung vệ Đông Triều vẫn chưa thể trở lại.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X