Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện hành vi gian lận mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup

Thứ Hai 14/10/2019 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có hơn 100 trường hợp sử dụng công nghệ cao để can thiệp vào quá trình đặt mua vé bị phát hiện.

Trong các ngày 12, 13 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tiến hành mở bán vé vào sân Mỹ Đình ở các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup.

Người hâm mộ có nhu cầu có thể đặt mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu thông qua ứng dụng VinID. Có 4 loại mệnh giá vé để người hâm mộ lựa chọn: 200.000 VND, 300.000 VND, 400.000 VND, 500.000 VND/vé. 

Phát hiện hành vi gian lận mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu tại vòn hình ảnh
Đã có hơn 100 trường hợp gian lận trong việc mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu bị phát hiện.

Người hâm mộ có thể lựa chọn thời điểm mua vé ở 3 khung giờ là 10h, 15h và 22h. Mỗi  người chỉ được mua 1 lần bằng Chứng minh Nhân dân/Thẻ căn cước công dân, tối đa 2 vé cùng mệnh giá trong một lần đặt lệnh. 

Với cơn sốt vé như hiện nay, không bất ngờ khi mỗi phiên mở bán đều sớm kết thúc chỉ trong vòng 1, 2 phút. Theo đại diện VFF, ở ngày mở bán vé trận Việt Nam - Thái Lan vào hôm qua 13/10, đã có 133 trường hợp gian lận khi mua vé bị phát hiện.

Một vị lãnh đạo VFF nói rõ hơn về chuyện này: "Những trường hợp gian lận vé đều là những người thành thạo công nghệ. Nhờ lợi thế này, họ đã thực hiện những kỹ năng và thủ thuật để mua vé nhanh hơn so với những người khác. Chúng tôi đã phát hiện và có hình thức xử phạt nghiêm khắc đối với những hành vi không trung thực".

Hôm nay, VFF tiếp tục mở bán vé online trận Việt Nam- Indonesia diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h ngày 4/6/2020. Tuy nhiên độ hot của trận này chắc chắn sẽ không thể bằng hai trận đấu trước đó.

TRỰC TIẾP TỪ BALI: Họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam: HLV Park Hang Seo và tiền đạo Văn Toàn tham gia
Trực tiếp họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam: BTV Bongda24h.vn đang có mặt tại đảo Bali (Indonesia) sẽ cập nhật thông tin, phát biểu của đại diện hai đội...
Báo Indonesia chỉ ra 4 nhiệm vụ đội nhà cần làm trước ĐT Việt Nam
Tờ Bola mới đây đã có bài viết chỉ ra những nhiệm vụ mà ĐT Indonesia cần thực hiện để mơ tới việc có điểm trước ĐT Việt Nam.
HLV trưởng ĐT Indonesia sẽ mất việc ngay cả khi đánh bại Việt Nam
Đó là thông tin được giới truyền thông đất nước vạn đảo truyền tai nhau trong những ngày gần đây, trước cuộc chạm trán giữa Indonesia vs Việt Nam.
ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng Indonesia
Với thứ hạng quá chênh lệch trên BXH FIFA, ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng được đối thủ chủ nhà Indonesia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X