Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát hành vé trận giao hữu Vietnam All Stars và Huyền thoại Dortmund

Thứ Tư 14/09/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tháng này, trận giao hữu giữa Vietnam All Stars và Huyền thoại Dortmund gây quỹ True Love sẽ diễn ra tại TP HCM.

Phát hành vé giao hữu chiến dịch True Love

Theo đó, vé xem trận đấu giao hữu giữa Vietnam All Stars và Huyền thoại Dortmund được BTC phát hành đồng hạng 100 nghìn đồng/vé. Thành phần ĐT Việt Nam sẽ gồm các danh thủ, cựu danh thủ như Văn Quyến, Công Vinh, Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải,… Về phía đội huyền thoại Dortmund, những danh thủ một thời của đội bóng hàng đầu nước Đức như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle... sẽ góp mặt trong trận cầu đặc biệt này. 

Sẽ có 3 hình thức bán vé được triển khai đồng loạt, nhằm giúp khán giả có thể tiếp cận và mua vé dễ dàng nhất. Toàn bộ quá trình bán vé sẽ được Hội LHTN Việt Nam TP. Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm giám sát và vận hành.

Phat hanh ve giao huu chien dich True Love
Phát hành vé giao hữu chiến dịch True Love

Cụ thể, từ ngày 15/9 đến ngày 22/9, BTC bán vé trực tiếp tại Văn phòng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM (Số 5 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, Quận 1) vào các khung giờ buổi sáng từ 8h00 đến 11h30, buổi chiều từ 14h00 đến 17h00.

Khán giả không có điều kiện mua vé trực tiếp, có thể đăng ký mua vé trực tuyến bằng việc truy cập vào địa chỉ: https://tinyurl.com/TrueLove2022 và điền thông tin theo hướng dẫn. Thời gian tiếp nhận đăng ký: Từ 15/9 đến 20/9.

BTC sẽ tiến hành trả vé song song với việc bán vé trực tiếp (từ ngày 15/9 đến ngày 22/9, tại Văn phòng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM, số 5 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, Quận 1, TP HCM. Buổi sáng từ 08h00 đến 11h30, buổi chiều từ 14h00 đến 17h00). Khi đến nhận vé, cá nhân vui lòng mang theo CMTND/CCCD với thông tin như đã đăng ký.

Toàn bộ doanh thu có được từ việc bán vé, sau khi Thành đoàn TP.HCM rà soát, kiểm kê, sẽ chuyển thẳng vào tài khoản True Love mở tại MB.

Tại buổi họp báo công bố sự kiện, ban tổ chức cũng công khai số tài khoản tiếp nhận ủng hộ và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ trẻ em mồ côi, khó khăn do dịch Covid-19 tại TP.HCM. Mọi đóng góp xin gửi về tài khoản số: 2200 (chỉ có 4 số) tại Ngân hàng TMCP Quân Đội 

Ngoài ra, các nhà hảo tâm có thể ủng hộ thông qua ứng dụng Thiện Nguyện cho tài khoản Truelove, hoặc số tài khoản 2200. Mọi sự ủng hộ đều được công khai tại website: thiennguyen.app/user/Truelove

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X