Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U20 New Zealand khen: "Việt Nam xứng đáng nằm trong top đầu châu Á"

Thứ Hai 22/05/2017 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Darren Bazeley đánh giá cao U20 Việt Nam sau trận hoà 0-0 ở lượt trận đầu tiên bảng E giải U20 World Cup 2017.


"Chúng tôi rất muốn thắng trận đấu này. Nhưng đây là trận đấu quá tuyệt vời của U20 Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi quá xuất sắc. Các bạn có những cầu thủ giỏi. Đặc biệt, U20 Việt Nam có đám đông ủng hộ với hơn 8.000 CĐV trên sân. Họ đã trở thành nguồn năng lượng lớn lao truyền lửa cho đội bóng.
HLV U20 New Zealand khen Viet Nam xung dang nam trong top dau chau A hinh anh
HLV Darren Bazeley của U.20 New Zealand

Trong hiệp 1, U.20 New Zealand cố gắng làm quen với chuyện đó. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn nhưng rõ ràng là chưa đủ để có kết quả tốt hơn. Dù sao, chúng tôi đã có 1 điểm và vẫn còn đường tính toán cho 2 trận còn lại", HLV Darren Bazeley phát biểu.

Trước câu hỏi có bất ngờ về U20 Việt Nam không, ông Bazeley trả lời: "Tôi không bất ngờ. Qua xem băng hình, tôi biết Việt Nam có nhiều cầu thủ rất kỹ thuật và tốc độ. Các bạn là đội bóng được tổ chức rất tốt. Trong suốt hiệp 1, U20 New Zealand rất vất vả khi U.20 Việt Nam liên tục luân chuyển bóng và tạo ra các cơ hội. U20 Việt Nam cho thấy họ xứng đáng nằm trong top của châu Á, vượt qua vòng loại và có mặt ở sân chơi World Cup này".

Trước trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand trên sân Cheonan, New Zealand được đánh giá cao hơn Việt Nam. Họ sở hữu dàn cầu thủ khá đồng đều, với chiều cao trung bình 1m85, và có 10 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài (tại Mỹ, Anh...). Ở chiều ngược lại, đây là lần đầu tiên Việt Nam được góp mặt ở vòng chung kết U20 World Cup. Trong lịch sử chưa một đội bóng Đông Nam Á nào có điểm tại giải này. Ở giải năm 2015, Myanmar từng bị New Zealand đè bẹp với tỷ số 5-1.

Nhưng cục diện trận đấu diễn ra rất bất ngờ. Việt Nam nhập trận tự tin, tấn công mạch lạc và phòng ngự chặt chẽ. Trong 45 phút đầu tiên, họ thậm chí kiểm soát bóng trên 60%, tung ra 11 cú dứt điểm - nhiều gấp năm lần đối thủ.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X