Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Di Maria Việt Nam" đồng ý ở lại SHB Đà Nẵng

Thứ Tư 03/11/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 3/11, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức đưa ra thông báo về việc gia hạn với cầu thủ chạy cánh Phan Văn Long sau một thời gian đàm phán.

Phan Văn Long ở lại SHB Đà Nẵng

Trang facebook chính thức của đội bóng sông Hàn đưa thông tin trong sáng 3/11: "Chúc mừng Phan Văn Long chính thức gia hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng đến hết mùa giải 2024".

Phan Văn Long gia hạn với SHB Đà Nẵng hình ảnh
Phan Văn Long gia hạn với SHB Đà Nẵng

Phan Văn Long sinh ngày 1/6/1996 tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Cầu thủ này từng nổi lên cùng thời với lứa Công Phượng, Văn Toàn ở ĐT U19 Việt Nam và cũng đã được HLV Miura gọi lên ĐT U23 Việt Nam vào năm 2015. 

Trước đó, Văn Long đã gặt hái được không ít thành công ở cấp độ trẻ khi cùng đội U17 SHB Đà Nẵng đoạt chức vô địch giải U17 QG 2013. Cá nhân anh cũng ẵm luôn cả danh hiệu cá nhân là Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Song không được may mắn như chúng bạn, việc liên tục gặp chấn thương đã khiến cầu thủ có biệt danh "Di Maria Việt Nam" không duy trì được phong độ ổn định.

Phan Văn Long sau đó cũng nhiều lần được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trên tuyển Việt Nam nhưng đều không thể cạnh tranh được vị trí với các đồng đội. Dẫu vậy anh vẫn được đánh giá là gương mặt quan trọng của đội bóng chủ sân Hòa Xuân. 

Với việc được gia hạn thêm 3 năm, Phan Văn Long lúc này đã có thể an tập rèn luyện để tiếp tục cống hiến cho đội bóng áo cam. Trong khi phía Đà Nẵng cũng vơi bớt nỗi lo về vấn nạn 'chảy máu lực lượng'. Họ hiện được cho là đã mất Đỗ Thanh Thịnh vào tay Bình Định dù chưa có thông báo chính thức, trong khi một cầu thủ khác là Hà Đức Chinh cũng chưa đồng ý gia hạn.

HAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức ChinhHAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức Chinh
Hợp đồng giữa tiền đạo Hà Đức Chinh và CLB SHB Đà Nẵng sẽ đáo hạn vào cuối năm nay, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1997 sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp của...
SHB Đà Nẵng tính chiêu mộ bộ đôi của Hà Nội FCSHB Đà Nẵng tính chiêu mộ bộ đôi của Hà Nội FC
Theo thông tin mới nhất, đội bóng sông Hàn đã ngỏ ý muốn chiêu mộ cặp ngoại binh từng chơi bóng tại CLB Hà Nội trong mùa giải trước.
SHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng NinhSHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng Ninh
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Phạm Nguyên Sa sau khi anh chia tay Than Quảng Ninh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X