Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức tụt hạng trong cuộc đua tranh "Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018", fan Việt đâu rồi

Thứ Bảy 22/12/2018 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha xoay người dứt điểm thành bàn vào lưới Campuchia của tiền vệ sinh năm 1996 đã không còn dẫn đầu về số lượt bầu chọn danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018 trên website của giải đấu.
Xem lại bàn thắng của Phan Văn Đức
Ngày 17/12, trang chủ AFF Cup (affsuzukicup.com) mở cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Nổi bật trong danh sách là bàn thắng đẹp mắt được tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Đức ghi trong trận vượt qua Campuchia 3-0 ở vòng bảng.

Nhận bóng từ Quang Hải, tiền vệ 22 tuổi khống chế một nhịp rồi ngay lập tức xoay người tung cú dứt điểm ở sát vạch 16,5 m. Bóng đi vào góc xa khiến thủ môn Chea Vansak bay người hết cỡ cũng không thể cứu thua cho Campuchia.
Phan Văn Đức tụt hạng ở cuộc đua Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018 hình ảnh
Kết quả bầu chọn tính đến trưa ngày 22/12


Trong mấy ngày đầu của cuộc bình chọn, tiền vệ Phan Văn Đức của đội tuyển Việt Nam đã dẫn đầu tuyệt đối ở cuộc đua này. Tuy nhiên, theo ghi nhận từ hôm qua, bàn thắng của Zulfiandi (Indonesia) đã vượt lên dẫn đầu, đẩy pha lập công của Văn Đức xuống thứ 2.

Để giúp Phan Văn Đức trở lại vị trí số 1 (cuộc bầu chọn vẫn đang diễn ra), quý độc giả hãy truy cập vào trang chủ affsuzukicup.com hoặc đường link sau đây BẦU CHỌN BÀN THẮNG ĐẸP NHẤT AFF CUP 2018 để tham gia bầu chọn. Sự chung tay của hàng triệu CĐV Việt Nam chắc chắn sẽ giúp Văn Đức được vinh danh.

Tuyển Việt Nam còn một đại diện góp mặt trong cuộc đua giành danh hiệu này, đó là tiền đạo Nguyễn Anh Đức với cú volley chân trái tung lưới Malaysia ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, cũng sau đường kiến tạo của Quang Hải. Bàn thắng quyết định chức vô địch Đông Nam Á của tuyển Việt Nam đang đứng thứ 3.

8 đề cử cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X