Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức tự tin trước màn đối đầu Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ Năm 21/01/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tấn công bên phía SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã có những chia sẻ của mình trước màn đọ sức với đội bóng chủ nhà HAGL vào chiều tối mai 22/1.

Trận đấu sớm nhất tại vòng 2 V-League sẽ chứng kiến màn so tài trên sân Pleiku giữa hai đội bóng HAGL và SLNA. Trước trận cầu rất đáng chú ý này, tiền vệ Phan Văn Đức đã khẳng định mình cũng như SLNA sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất trên sân khách.

Phan Văn Đức tự tin trước màn đối đầu với Công Phượng, Tuấn Anh hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức đặt mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách tại Gia Lai

Cầu thủ sinh năm 1996 tâm sự với báo giới: “HAGL là tập thể mạnh cùng các cá nhân nổi bật. SLNA sẽ đá với tinh thần quyết tâm để giành kết quả tốt. Tôi cũng thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, như một chiến binh chứ không phải nghệ sĩ như nhiều người nhận xét. Dù vậy, chúng tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ.

Những cuộc đối đầu giữa HAGL và SLNA lúc nào cũng hấp dẫn. Người hâm mộ Nghệ An ở đây cũng nhiều và chắc chắn đến cổ vũ cho đội. Trong khi đó, với sự trở lại của Công Phượng và HLV Kiatisuk, người hâm mộ Gia Lai cũng đến đông. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành một điểm".

Các cầu thủ SLNA đang có một thành tích đối đầu khá tệ hại với HAGL tại Pleiku. Theo thống kê, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ thắng được 2 trận trong 15 lần hành quân tới Gia Lai. Ở các trận còn lại, SLNA đã thua 8 trận và hòa 5 trận.

Nếu tính từ khi lứa Công Phượng được đôn lên thi đấu ở V-League 2015 thì các cầu thủ của SLNA cũng mới chỉ giành được vỏn vẹn một thắng lợi khi làm khách ở Pleiku. Đó là thắng lợi có tỷ số 2-0 ở mùa giải 2017.

Ở lần tái đấu tới, đội khách SLNA không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh sau khi anh phải nhận thẻ đỏ ở trận ra quân gặp Bình Định.

Văn Đức cũng tỏ ra nuối tiếc khi SLNA mất Văn Khánh ở trận này: "Sự vắng mặt của Hoàng Văn Khánh là mất mát lớn của SLNA. Anh ấy là người có tiếng nói trong đội và đã khẳng định được năng lực. Trong khi đó, trung vệ ngoại binh của SLNA vẫn chưa đá được nên chúng tôi đang gặp bất lợi".

Highlights: SLNA 1-1 Bình Định (Vòng 1 V-League 2021)

video

SLNA tan hoang hàng thủ trước trận gặp HAGLSLNA tan hoang hàng thủ trước trận gặp HAGL
SLNA không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng hầu hết các trụ cột ở hàng thủ ở chuyến làm khách tới sân của HAGL ở vòng 2 V.League 2021.
HLV Kiatisuk sở hữu một thống kê cực kỳ đáng nể trước SLNAHLV Kiatisuk sở hữu một thống kê cực kỳ đáng nể trước SLNA
Nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang từng có một quá khứ khá oai hùng ở HAGL trong những lần chạm trán CLB SLNA trong quá khứ.
SLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại PleikuSLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại Pleiku
Nếu như sân Vinh vẫn là cơn ác mộng với các cầu thủ HAGL trong mỗi lần hành quân đến đây thì ngược lại, tại Pleiku họ lại thường chơi cực hay trước SLNA.
Tiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNATiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNA
Theo đó tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức tham dự trận đấu tại vòng 2 V-League 2021 của HAGL gặp SLNA.
ẢNH: Văn Đức cứu SLNA khỏi trận thua trên sân nhà trong ngày ra quân V.League 2021ẢNH: Văn Đức cứu SLNA khỏi trận thua trên sân nhà trong ngày ra quân V.League 2021
Sông Lam Nghệ An đã giữ lại 1 điểm sau vòng 1 V.League 2021 nhờ bàn thắng của Phan Văn Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X