Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức trở lại, HLV lo tái phát chấn thương vì sân xấu

Chủ Nhật 31/03/2024 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức đã có ngày tái xuất sân cỏ đáng nhớ, khi ghi bàn ấn định 2-0 cho CLB CAHN trước đội chủ nhà Thanh Hoá.

Ngay trên sân khách, CLB CAHN đã giành chiến thắng trước đội bóng rất mạnh Thanh Hoá để tiếp tục cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó, họ cũng đón tin mừng khi tiền vệ Phan Văn Đức vừa tái xuất đã ghi bàn, ấn định tỷ số 2-1.

Chia sẻ về tình hình cầu thủ này, HLV Kiatisuk thừa nhận: “Văn Đức vừa trở lại đã ghi bàn. Tôi đã rất cân nhắc trường hợp của Văn Đức khi mặt sân có thể khiến cậu ấy tái phát chấn thương. Chúng tôi đặt mục tiêu bám sát ngôi đầu bảng của CLB Nam Định. Toàn đội cần cố gắng trong từng trận đấu”.

Phan Văn Đức ghi bàn thắng cho CLB CAHN trong ngày tái xuất sân cỏPhan Văn Đức ghi bàn thắng cho CLB CAHN trong ngày tái xuất sân cỏ
Trở lại thi đấu sau một năm vắng mặt vì chấn thương, tiền đạo Phan Văn Đức đã nhanh chóng để lại dấn ấn với bàn thắng cho CAHN ở trận gặp Thanh Hóa tại vòng 14 vào tối ngày 31/3.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Thái Lan cũng chia sẻ tình hình Quang Hải, sau khi cầu thủ này trải qua nỗi thất vọng trong đợt FIFA Days vừa qua, không được sử dụng tại ĐT quốc gia: “Toàn đội đã thi đấu tập trung, tận dụng mọi cơ hội ghi bàn tối đa. Tôi rất cảm ơn toàn thể các cầu thủ. Nhất là vị trí của Quang Hải, cầu thủ mà tôi lo lắng không thể thi đấu sung sức trong 90 phút. Nhưng với những gì thể hiện, Quang Hải đã làm rất tốt”.

HLV Velizar Popov cũng thừa nhận mặt sân Thanh Hoá có vấn đề: “Chúng tôi không muốn thua trận này. Khi có cơ hội mà không ghi được bàn nhưng lại mắc sai lầm thì đó là tự nhận lấy thất bại. Trận này, CLB Thanh Hóa đối đầu với đương kim vô địch và có đội hình khoảng 10 tuyển thủ quốc gia. Thực sự chúng tôi không đáng nhận thất bại nhưng đội bóng có nhiều khó khăn như mặt sân xấu ảnh hưởng tới chất lượng các buổi tập”. 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X