Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu bất ngờ của Olympic Việt Nam

Thứ Ba 30/10/2018 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau buổi tập chiều qua 9/8, tiền vệ Phan Văn Đức đã cho biết mình và các đồng đội đang quyết tâm đoạt ngôi đầu bảng D để có lợi thế khi bước vào vòng knock-out bóng đá nam ASIAD.

Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu của Olympic Việt Nam 

Chiều ngày 9/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có buổi tập tại Bình Dương, nơi tập trung mới của đội tuyển trước khi sang Indonesia. Cơn mưa nặng hạt khiến buổi tập bị lùi lại một lúc tuy nhiên các cầu thủ vẫn hoàn thành tốt giáo án của HLV Park Hang Seo đưa ra.

U23 Viet Nam Phan Van Duc
Phan Văn Đức nói về yêu cầu của HLV Park Hang Seo

Chia sẻ trước khi ra về, tiền vệ Phan Văn Đức đã cho biết mục tiêu mà toàn đội đang hướng tới chính là ngôi đầu của bảng D.

“HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho đội là phải đoạt được ngôi đầu bảng D trước Olympic Nhật Bản, Olympic Nepal và Olympic Palestine, sau đó là đi tiếp vào các vòng đấu knock-out.

Qua giải U23 Quốc tế vừa rồi, tôi và đồng đội học được nhiều điều nhưng cũng phải quên ngay đi để tiếp tục hướng tới những trận đấu tại ASIAD 2018. Đối thủ của chúng tôi có bắt bài cũng là chuyện bình thường vì họ đã xem U23 Việt Nam thi đấu hồi đầu năm”.

Người còn lại được O.Việt Nam cử ra để tiếp xúc báo chí là tiền đạo Văn Toàn thì cho biết: "Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là qua vòng bảng, sau đó cố gắng đạt thành tích cao hơn. Tôi biết Nhật Bản chỉ cử đội U21, nhưng phải vào giải mới biết thực lực của họ như nào. HLV Park đã cho cầu thủ xem nhiều tư liệu về đối thủ, và chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng. Việt Nam sẽ mang đến bộ mặt khác hoàn toàn".

Bên cạnh đó, cầu thủ người Hải Dương cũng tiết lộ về màu tóc mới, nổi bật trên sân. Theo đó Văn Toàn muốn cảm thấy tự tin hơn về bản thân, cũng muốn tự tạo áp lực để có sự cố gắng hơn ở giải tới.

Hôm nay 10/8, Olympic Việt Nam sẽ có thêm một buổi tập tại Gò Đậu trước khi lên đường sang Indonesia vào sáng mai.

Báo Indonesia đánh giá cao ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD
Tờ báo Bola của nước chủ nhà ASIAD 2018 mới đây đã có bài viết đánh giá cao năng lực của thầy trò Park Hang Seo.
Cựu thuyền trưởng Thái Lan đánh giá về cơ hội của Olympic Việt Nam ở ASIAD
Chứng kiến thầy trò Park Hang Seo thi đấu rất ấn tượng tại giải giao hữu Vinaphone Cup, cựu thuyền trưởng Thái Lan, ông Steve Darby đã dự đoán về cơ hội của...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X