Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức tiết lộ lý do ghi siêu phẩm

Thứ Ba 23/03/2021 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tới sân Hoà Xuân, các cầu thủ SLNA đã có màn lội ngược dòng thắng 2-1 với cú đúp siêu phẩm của Phan Văn Đức.
 

Văn Đức chia sẻ sau trận thắng Đà Nẵng

 

Bị đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay những phút đầu do công Rafaelson, các cầu thủ SLNA đã thể hiện tinh thần kiên cường và lội ngược dòng. Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng Nghệ An ghi được trong trận này đều do công của Phan Văn Đức, và đều là những siêu phẩm sút xa không thể cản phá.
 

Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1996 cho biết: “Bất cứ khi nào ra sân tôi luôn cố gắng chơi hết mình vì các CĐV. Tôi muốn tặng 2 bàn thắng này cho vợ và con gái.

Phan Văn Đức

Phan Văn Đức là cầu thủ xuất sắc nhất trận Đà Nẵng vs SLNA


Bí quyết giành chiến thắng là tuân thủ chiến thuật HLV, bất kể bị bàn thua trước vẫn tuân thủ đúng những gì ban huấn luyện đề ra. Trước trận đấu này, chúng tôi mới có 4 điểm và xếp áp chót. Bởi vậy, chiến thắng hôm nay sẽ giải toả áp lực lớn.
 
Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận một và hướng đến những trận đấu phía trước.”
 

  
Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-2 SLNA (Vòng 5 V-League 2021)Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-2 SLNA (Vòng 5 V-League 2021)
Tại vòng 5 V-League 2021, cú đúp bàn thắng đẹp của tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đã giúp SLNA ca khúc khải hoàn ngay trên sân của Đà Nẵng.
KINH HOÀNG: Hùng Dũng gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Hoàng ThịnhKINH HOÀNG: Hùng Dũng gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh
Phút 37 trận đấu TP.HCM vs Hà Nội, tiền vệ Hùng Dũng dính chấn thương cực nặng sau pha vào bóng cực kì nguy hiểm của Hoàng Thịnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X