Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNA

Thứ Tư 19/05/2021 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với CLB quê hương, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thật lòng trên mạng xã hội.

Văn Đức lý giải nguyên nhân ở lại


Chiều nay, tiền vệ sinh năm 1996 Phan Văn Đức chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tới 2024 với CLB SLNA, qua đó chấm dứt những tin đồn tương lai. Vui mừng với bản hợp đồng, Phan Văn Đức chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân:
 
“Xin chia sẻ niềm vui của Đức tới người thân, gia đình, bạn bè và những người yêu mến Đức, là chiều nay ngày 19/5, Đức đã chính thức ký lại hợp đồng với CLB Sông Lam Nghệ An. Giờ cảm giác vẫn còn hạnh phúc và vui sướng khi nhận được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ, BHL cụng như tất cả mọi người. 

Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNA
Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNA thêm 3 năm

Đức cũng nói thật với mọi người, thời gian qua có rất nhiều CLB mời Đức về thi đấu. Họ rất nhiệt tình và cung cấp những chế độ mơ ước của đời cầu thủ. Có lúc Đức cũng đã gật với họ rồi nhưng trong bụng vẫn nghĩ, vẫn ước được ở lại đá cho Sông Lam. 

Đi đâu cũng chẳng bằng quê mình, nơi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, vợ con, nơi nuôi mình từng bữa cơm từ nhỏ rồi lên chuyên nghiệp. Giờ thì mọi thứ đã như ý, đây là trang mới của cuộc đời Đức cọt. Tin rồi Sông lam sẽ đổi thay, trả lại một đội bóng được các CĐV yêu mến khắp mọi miền. 

Một lần nữa, Đức xin đươc cảm ơn tất cả mọi người, nhà tài trợ, các bác các chú lãnh đạo, BHL, các đồng đội… Chúc mọi người có nhiều sức khoẻ. Mùa covid này đi đâu cũng giữ gìn tuân thủ 5k cho bản thân cho gia đình. Hãy cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, cho sông lam, cho Đức cọt nha mọi người. Đức cảm ơn nhiều ạ!”
 
CHÍNH THỨC: Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNACHÍNH THỨC: Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNA
Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với SLNA, có hiệu lực tới hết mùa giải 2024.
Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022
Cái tên nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022 cũng đã lộ diện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng mới đây giữa đội chủ sân Vinh với cầu thủ Phan Văn Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X