Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tịt ngòi" ở trận gặp Sài Gòn FC, Phan Văn Đức tiết lộ về phong độ của bản thân

Thứ Hai 09/03/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa trên sân Sài Gòn, tiền vệ tấn công Phan Văn Đức đã thừa nhận việc mình không thi đấu tốt do chưa đạt 100% phong độ.

 

Tiền vệ Phan Văn Đức đánh dấu sự trở lại sân cỏ sau gần một năm ngồi ngoài trị thương bằng trận đấu với đối thủ Sài Gòn FC tại vòng 1 V-League 2020. 

Ở trận này, Đức 'cọt' được HLV Ngô Quang Trường tung vào sân trong hiệp 1 thay thế cho Cao Xuân Thắng. Anh nhanh chóng ghi dấu ấn ở phút 65 với pha thoát xuống đầy tốc độ ở hành lang cánh trái. Tiếc rằng cú ra chân rất nhanh của Phan Văn Đức lại đi thiếu chính xác.

Phan Văn Đức thừa nhận chưa đạt 100% phong độ  hình ảnh
Phan Văn Đức vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đứt dây chằng đầu gối

Những phút sau đó, Văn Đức tiếp tục ghi dấu ấn bằng lối chơi xông xáo trên hàng tấn công của SLNA. Sự góp mặt của cầu thủ này giúp hàng công của đội bóng áo vàng khởi sắc hơn. Tuy nhiên trận đấu vẫn khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau trận đấu này, Phan Văn Đức đã được HLV Park Hang Seo gọi ra gặp riêng để trao đổi một số chuyện thông qua trợ lý phiên dịch Lê Huy Khoa. Có lẽ ông Park muốn hỏi han tình hình về cậu học trò cưng của mình cũng như động viên anh tiếp tục cố gắng.

Trước khi rời sân để về khách sạn, Phan Văn Đức có trả lời cuộc phỏng vấn nhỏ với giới truyền thông. Anh thừa nhận đã cố gắng hết sức song cảm giác bản thân vẫn chưa đạt 100% phong độ. Tiền vệ sinh năm 1996 cũng cho biết mình đã được thầy Park gọi điện động viên trước trận.

"Trước trận đấu, thầy Park đã gọi điện hỏi thăm và động viên. Tôi đã thi đấu cố gắng và hy vọng sẽ được thầy Park điền tên vào đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên khi ra sân tôi cảm giác bản thân vẫn chưa đạt 100% phong độ.

Hôm nay tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn, tôi khá tiếc điều đó. Tôi muốn có bàn thắng để tặng cho vợ, cho mẹ cũng như tất cả mọi người luôn ủng hộ tôi”, Đức 'cọt' chia sẻ.


Ở lượt đấu tiếp theo, Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ được trở về sân nhà để chạm trán đối thủ Bình Dương tại vòng 2. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 14/3 tới.

Highlight: Sài Gòn 0-0 SLNA (Vòng 1 V-League 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X