Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nhận tin không vui từ Phan Văn Đức

Thứ Năm 14/05/2020 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau trường hợp của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, tới lượt một thành viên ĐT Việt Nam khác là tiền vệ Phan Văn Đức mới đây cũng tái phát chấn thương trong một trận đấu tập cùng SLNA.

Phan Văn Đức là một tài năng bóng đá hiếm có của bóng đá Nghệ An nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Tuy nhiên thật không may là ở giai đoạn phong độ đang lên cao nhất, Phan Văn Đức lại liên tục bị chấn thương hành hạ.
Phan Văn Đức tái phát chấn thương hình ảnh
Phan Văn Đức tiếp tục dính chấn thương trong một buổi đá tập của SLNA

Mới đây, vận đen tiếp tục đeo bám những cầu thủ trẻ của Sông Lam Nghệ An khi tiền vệ Phan Văn Đức tiếp tục dính chấn thương sau trận giao hữu gặp các đàn em U19 SLNA diễn ra chiều qua 13/5,.

Trong một pha sút bóng, tiền vệ sinh năm 1996 đã có pha va chạm với hậu vệ U19 SLNA và không thể tiếp tục thi đấu. Văn Đức ngay sau đó đã được rút khỏi sân với cái chân phải tập tễnh khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Theo thông tin từ đội bóng xứ Nghệ, Đức ‘cọt’ đã bị rách mu trên bàn chân và phải khâu 3 mũi. Chấn thương này không nặng nhưng cũng sẽ khiến tiền vệ sinh năm 1996 phải nghỉ ít nhất là 2 tuần để bình phục hoàn toàn. Như vậy, Phan Văn Đức chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu giữa đội nhà SLNA và các cầu thủ Bình Định tại Cúp QG vào ngày 24/5 tới đây.

Bên cạnh đó, anh cũng để ngỏ khả năng thi đấu cho đội chủ sân Vinh khi V-League trở lại với lượt đấu thứ 3 vào ngày 5/6 tới. Với việc mất luôn hai ngôi sao sáng trong đội hình là Văn Đức – Xuân Mạnh, SLNA đang gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X