Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức quyết tâm trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Tư 19/02/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ xứ Nghệ đã thể hiện quyết tâm trở lại ĐT Việt Nam sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài điều trị chấn thương.

 

Tiền vệ Phan Văn Đức bỏ dở phần lớn mùa giải 2019 của CLB SLNA vì chấn thương. Chấn thương dai dẳng cũng là lý do khiến anh lỡ hẹn với các đợt tập trung ĐTQG. Tuy nhiên sau một thời gian dài điều trị, Phan Văn Đức đã bình phục được khoảng 90%. Và điều đó khiến anh tự tin trong màn tái xuất sân cỏ sắp tới. 

Phan Van Duc
Phan Văn Đức quyết tâm trở lại ĐT Việt Nam sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương

Trước khi mùa giải mới 2020 chính thức khởi tranh, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông. Báo Thanh Niên dẫn lời tiền vệ sinh năm 1996 cho hay: "Lúc này, tôi đã hồi phục khoảng 90% thể lực rồi. Tôi thấy cảm giác bóng ổn rồi và chơi khá tốt trong những trận đấu tập nội bộ ở SLNA. 

Tôi sẽ cố gắng để thuyết phục HLV Park Hang-seo gọi tôi quay trở lại đội tuyển vào tháng 3 tới. Thời điểm ngày 21.3 khi tập trung, hy vọng tôi sẽ chơi tốt hơn nhờ có vài trận V-League trong tay. Mục tiêu của tôi là cố gắng để không bị chấn thương và thể hiện tốt để thầy Park gọi lại".

Trước những khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt do dịch covid-19, Phan Văn Đức tin tưởng toàn đội sẽ có cách để vượt qua khó khăn để gặt hái thành công. 

“Những khó khăn về lực lượng, lịch thi đấu, dịch covid-19 sẽ chỉ khiến tuyển Việt Nam gắn kết hơn mà thôi. Đội tuyển là tập thể đã gắn kết với nhau một thời gian, hiểu rõ đặc tính của từng người nên việc tìm lại tiếng nói chung không quá khó khăn. Tôi tin thầy Park sẽ giải quyết được hết”, Phan Văn Đức khẳng định.

Mùa giải V-League 2020 dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 7/3 tới. Như vậy Phan Văn Đức và các đồng đội chỉ còn 2 tuần chuẩn bị cho giải đấu. Năm nay dù chia tay một số trụ cột nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn đặt mục tiêu giành kết quả tốt khi nhóm các cầu thủ trẻ như Văn Đức, Xuân Mạnh, Tuấn Tài,... đều đang ở vào độ chín của sự nghiệp. 

Xem lại bàn thắng đẹp mắt của Phan Văn Đức vào lưới ĐT Campuchia

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X