Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức quay trở lại luyện tập

Thứ Ba 28/01/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được CLB SLNA đăng tải, tiền vệ Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương và quay trở lại luyện tập.


Phan Văn Đức đang dần hồi phục

Sau một thời gian dài rời xa sân cỏ vì chấn thương dây chằng đầu gối, tiền vệ Phan Văn Đức cũng đã dần bình phục chấn thương. Mới đây, anh đã tham gia hội quân cùng CLB Sông Lam Nghệ An để chuẩn bị cho mùa giải mới tại V-League.
Đây là một thông tin rất vui, bởi “Đức cọt” là trụ cột của đội bóng xứ Nghệ, cũng như đóng vai trò quan trọng trong màu áo ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1996 sở hữu khả năng dứt điểm tốt, di chuyển thông minh và biết cách ra quyết định chính xác trước khung thành đối thủ.

Phan Văn Đức quay trở lại luyện tập cùng SLNA hình ảnh

Phan Văn Đức sắp tái xuất sân cỏ


Trong thời gian qua khi thiếu vắng Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo không tìm ra bất kỳ nhân tố nào có thể thay thế cầu thủ này. Người được ca ngợi có tốc độ tốt như “Đức cọt” là Trọng Hùng cũng chưa thể hiện được gì nhiều trong 2 giải đấu vừa qua là SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020.
Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, trận đấu mà thầy trò Park Hang Seo sẽ thi đấu trên sân khách Bukit Jalil. Bởi vậy, sự trở lại của Phan Văn Đức sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm sự lựa chọn nơi hàng tấn công.
Trước đó, Trần Đình Trọng cũng bình phục chấn thương và đã thi đấu tại U23 châu Á vừa qua. Ngoài ra trong thành phần tuyển Việt Nam, một nhân tố nữa cũng đang gặp chấn thương này là tiền vệ Lương Xuân Trường, và hy vọng anh sẽ sớm trở lại trong năm nay.
Duy Mạnh, Phan Văn Đức, còn ai sẽ rước nàng về dinh năm 2020?
Duy Mạnh vừa cầu hôn bạn gái, Phan Văn Đức chuẩn bị rước nàng về dinh, liệu còn cầu thủ nào sẽ chốt sổ trong năm mới 2020?
Bị fan cà khịa bằng ảnh cưới của Phan Văn Đức, Ngọc Nữ nói gì?
Chuyện gì đã qua để nó qua đi, nhưng một số fan vẫn tới cà khịa trang cá nhân của Ngọc Nữ sau lễ ăn hỏi vừa diễn ra của Phan Văn Đức.
Thầy Park và trợ lý đi tìm Phan Văn Đức mới cho bóng đá Việt Nam
Nằm trong kế hoạch tuyển chọn thêm nhân tài cho ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán các trận đấu tại giải U21 Quốc tế 2019.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X