Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức đang ấp ủ giấc mộng xuất ngoại chơi bóng

Thứ Hai 06/04/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã có chia sẻ về những kế hoạch xuất ngoại trong tương lai của mình.

Phan Văn Đức trở lại thi đấu cho SLNA sau gần một năm ngồi ngoài dưỡng thương do bị đứt dây chằng đầu gối. Ngay lập tức, anh đã cho thấy giá trị của mình với pha đánh đầu thành bàn giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trong cuộc đón tiếp đối thủ Becamex Bình Dương tại vòng 2 V-League hôm 14/3 vừa qua.

Phan Văn Đức nói về kế hoạch xuất ngoại chơi bóng  hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức đang ấp ủ giấc mộng ra nước ngoài thi đấu.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đã hơn 3 tuần trôi qua, Phan Văn Đức và các đồng đội không được ra sân chơi bóng do giải đấu bị tạm hoãn. Đây là cơ hội tốt để Văn Đức hoàn toàn bình phục chấn thương. Cầu thủ xứ Nghệ cũng cho biết mình đang học thêm ngoại ngữ để có sự chuẩn bị tốt nhất nếu xuất ngoại trong tương lai.

Mới đây, Phan Văn Đức cũng nhắc tới kế hoạch xuất ngoại của mình trong cuộc phỏng vấn trên báo Tuổi trẻ. Cầu thủ sinh năm 1996 tâm sự: "Trước khi gặp chấn thương, Đức cũng được các CLB của Nhật Bản và Thái Lan liên hệ. Tuy nhiên, lúc đó Đức chưa sẵn sàng xuất ngoại vì đội SLNA cần Đức nhiều hơn. Nhưng trong thời gian tới, nếu có cơ hội tốt cho sự nghiệp, Đức sẽ ra nước ngoài chơi bóng.

Để ra nước ngoài thi đấu, cái đầu tiên mà cầu thủ cần có đó là ý chí và sự khổ luyện. Cũng có rất nhiều thứ phải thay đổi và hoàn thiện, nhất là ngôn ngữ và văn hóa, sau đó là khả năng chơi bóng tốt nhất có thể. Vì vậy, bản thân phải nỗ lực để chứng minh mình là sự lựa chọn đúng đắn của CLB. Đây là những điều Đức suy nghĩ khi hướng đến việc ra nước ngoài thi đấu".

Phan Văn Đức đang được đánh giá là ngôi sao tấn công của hiếm của bóng đá Việt Nam. Tiền vệ người Nghệ An sở hữu sự nhanh nhẹn, khéo léo cùng với đó là sự tinh quái và khả năng dứt điểm cực kỳ ấn tượng. Trong quá khứ, Đức 'cọt' từng ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho cả đội U23 Việt Nam lẫn ở ĐTQG Việt Nam.

Văn Đức quyết tâm vượt giai đoạn khó khăn mùa dịch Covid-19
Tiền vệ của SLNA Phan Văn Đức đã có phút trải lòng khi V-League 2020 đang phải tạm hoãn vì sự bùng phát của Covid-19.
Phan Văn Đức giải thích vì sao lứa U23 Việt Nam 2018 hay bị đứt dây chằng
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã đưa ra lời giải thích vì sao lứa U23 Việt Nam năm 2018 hay bị đứt dây chằng trong thời gian gần đây.
Tiền đạo Phan Văn Đức đặt mục tiêu trở lại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ tấn công Phan Văn Đức đặt mục tiêu phấn đấu để được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam trong năm 2020.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X