Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức nói gì về chấn thương vừa gặp phải?

Thứ Năm 14/05/2020 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những phát biểu sau khi được thông báo đang dính chấn thương trong trận đấu giao hữu chiều qua 13/5 của CLB SLNA.

Tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương trong trận đấu giao hữu giữa các cầu thủ SLNA với đội trẻ U19 SLNA vào chiều 13/5 vừa qua. Đây là trận đấu 'làm nóng' của đội bóng xứ Nghệ trước khi thi đấu trở lại tại V-League và cúp QG 2020. 

Tien ve Phan Van Duc ghi man trong ngay V-League tro lai. Anh: Vnexpress
Tiền vệ Phan Văn Đức bị đau nhẹ trong trận đấu tập mới đây của SLNA

Theo như thông tin có được, cựu tiền vệ U23 Việt Nam đã bị rách mu trên bàn chân và phải khâu 3 mũi. Chấn thương này dù không nặng nhưng cũng sẽ khiến chân sút hàng đầu SLNA phải nghỉ 2 tuần để bình phục hoàn toàn. Như vậy, ở trận đấu gặp Bình Định tới đây tại Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 24/5, Phan Văn Đức chắc chắn không thể góp mặt.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây với Zing, cầu thủ sinh năm 1996 cho biết chấn thương mà mình vừa gặp phải không quá nghiêm trọng. Đức 'cọt' tâm sự: "Tôi chỉ bị đạp vào bàn chân, chấn thương không quá nghiêm trọng".

Thậm chí HLV trưởng SLNA Ngô Quang Trường còn khẳng định Phan Văn Đức chỉ bị nhẹ và có thể ra sân thi đấu ở cúp QG vào cuối tuần sau.

"Phan Văn Đức chỉ xước da chân, chứ không phải không tái phát chấn thương. Ở trận đấu vòng loại Cup Quốc gia gặp Bình Định sắp tới, Văn Đức sẽ đá bình thường khi chỉ bị xước da chân" - ông Trưởng cho hay.

Phan Văn Đức đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình các cầu thủ SLNA. Trở lại sau chấn thương, Đức 'cọt' đã thể hiện năng lực của mình. Anh ra sân ở cả 2 trận đầu mùa và ghi 1 bàn thắng bằng đầu giúp đội bóng xứ Nghệ đánh bại nhà cựu vương Becamex Bình Dương ngay trên sân Vinh.

Nói thêm về chấn thương của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, vị HLV trưởng của SLNA cho biết Xuân Mạnh bị đau nhẹ trong một trận đấu tập của đội. Song vị này không cho biết có để Xuân Mạnh trở lại thi đấu trong trận đấu sớm nhất gặp Bình Định sắp tới hay không.

Theo kế hoạch, SLNA sẽ gặp Bình Định tại vòng loại cúp quốc gia vào ngày 24/5. 

Hai đội bóng Việt Nam lọt tốp 10 đội bóng đặc biệt nhất của thế giới
Hai CLB SLNA và Khánh Hòa vừa lọt tốp 10 đội bóng dùng ít cầu thủ nhất thế giới, theo Tổ chức thống kê bóng đá và thể thao thế giới CIES.
SLNA tiết lộ lý do không thể giảm lương cầu thủ lúc này
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết việc giảm lương cầu thủ là điều không thể thực hiện ở thời điểm này.
Văn Đức quyết tâm vượt giai đoạn khó khăn mùa dịch Covid-19
Tiền vệ của SLNA Phan Văn Đức đã có phút trải lòng khi V-League 2020 đang phải tạm hoãn vì sự bùng phát của Covid-19.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X