Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức nói gì sau màn tỏa sáng trên sân Vinh?

Thứ Năm 01/03/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau khi cùng đội nhà SLNA đánh bại Johor Darul Ta’zim, tiền vệ trẻ Phan Văn Đức cho biết mình gặp nhiều áp lực sau thành công tại ĐT U23 Việt Nam.


Chiều ngày 28/2, CLB SLNA đã có chiến thắng thuyết phục trên sân nhà trước đối thủ Johor Darul Ta’zim. Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh chính là các người hùng của đội bóng xứ Nghệ trong trận này, khi dứt điểm khá quyết đoán buộc đội khách phải ra về tay trắng.

SLNA
Văn Đức góp công lớn trong chiến thắng của SLNA

Là người cởi bỏ nút thắt trong trận đấu giúp SLNA giành 3 điểm trọn vẹn ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup, tiền vệ Phan Văn Đức đã nhận được nhiều lời khen cũng như những sự quan tâm của giới truyền thông và NHM. Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1996 cũng cho biết mình đã gặp nhiều áp lực sau thành công quá lớn tại U23 Việt Nam.

Phan Văn Đức cho hay: “Hôm nay không riêng mình tôi thi đấu tốt mà toàn thể cầu thủ SLNA đã thi đấu rất hay đúng như yêu cầu của HLV Đức Thắng đề ra. Trước trận HLV Đức Thắng căn dặn riêng tôi cứ thoải mái thi đấu. 

Việc tôi ghi bàn cũng đã giải tỏa được nhiều áp lực cho riêng mình sau thành công ở đội tuyển U23 vừa qua. Tôi xin dành tặng bàn thắng này cho mẹ tôi và người hâm mộ yêu mến đội bóng SLNA”.

Văn Đức là tác giả bàn mở tỷ số cho SLNA ở phút 22. Cầu thủ mới giành HC bạc giải châu Á cùng U23 Việt Nam khôn khéo thoát xuống giữa hai hậu vệ đội khách, nhảy lên khống chế bóng tinh tế làm lỡ đà lao ra của thủ môn Farizal rồi sút sệt đưa bóng từ từ đi vào lưới. Bàn thắng của Văn Đức khiến Johor Darul Ta’zim buộc phải đẩy cao đội hình tấn công, giúp SLNA dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự - phản công để tiếp tục giành thắng lợi thứ hai liên tiếp tại AFC Cup.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: SLNA 2-0 Johor Darul (AFC Cup 2018)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X